Tháng sáu 14, 2023

Hanoi Mock Trial 2023: Chung kết gay cấn giữa Team Công tố & Team Luật sư

(ĐHVO). Hanoi Mock Trial 2023 – Cuộc thi tố tụng về mô hình hình sự Hoa Kỳ đầy cuốn hút do Câu lạc bộ tiếng Anh trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức đã chính thức khép lại với màn thể hiện tranh tụng nảy lửa, những lập luận, lý lẽ sắc bén đến từ cả 2 team Luật sư và Công tố viên.

Hanoi Mock Trial 2023: Chung kết gay cấn giữa Team Công tố & Team Luật sư Xem thêm »

Xuyên tạc, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong Cách mạng tháng Tám năm 1945 nhất định sẽ thất bại!

(ĐHVO). Cuộc cách mạng tháng Tám năm 1945 là một thành tựu vĩ đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Nó thể hiện vai trò, bản lĩnh chính trị cũng như tầm nhìn, tư duy lãnh đạo của Đảng. Tuy nhiên, các thế lực thù địch vẫn không ngừng phát tán những thông tin sai trái, xuyên tạc nhằm bôi nhọ, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Do đó, nhận diện những quan điểm, thủ đoạn của chúng; đồng thời đấu tranh bằng những luận cứ khoa học, thực tiễn là yêu cầu không thể thiếu của mỗi cán bộ, đảng viên cũng như quần chúng nhân dân ta.

Xuyên tạc, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong Cách mạng tháng Tám năm 1945 nhất định sẽ thất bại! Xem thêm »

Lên đầu trang