Tháng Năm 25, 2023

Trình Chủ tịch nước tặng quà người có công gần 430 tỷ đồng

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Lao động – TBXH Đào Ngọc Dung vừa ký trình Chủ tịch nước tặng quà người có công với cách mạng nhân dịp 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023). Tổng kinh phí để tặng quà là 427.137 triệu đồng.

Trình Chủ tịch nước tặng quà người có công gần 430 tỷ đồng Xem thêm »

Cần thống nhất số năm kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam

(ĐHVO). Ngày 18/4 hàng năm đã trở thành ngày hội lớn không chỉ của người khuyết tật mà nó là sự quan tâm của cả hệ thống chính trị, Đảng và Nhà nước cũng như cộng đồng xã hội đối với người khuyết tật. Thế nhưng, kỷ niệm 25 năm hay 43 năm Ngày Người khuyết tật có lẽ là vấn đề cần sớm được thống nhất trong thời gian tới giữa các cơ quan, tổ chức cũng như đảm bảo tính thống nhất trong các hoạt động liên quan đến người khuyết tật.

Cần thống nhất số năm kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam Xem thêm »

Tạo điều kiện để người khuyết tật tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch

Thời gian qua, công tác trợ giúp người khuyết tật đã có nhiều chuyển biến tích cực. Người khuyết tật ngày càng được tham gia bình đẳng với các hoạt động xã hội, được tạo điều kiện vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Tạo điều kiện để người khuyết tật tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch Xem thêm »

Phúc tinh của trẻ em khuyết tật tỉnh Điện Biên

Mỗi năm có hàng trăm trẻ em người dân tộc thiểu số ở tỉnh Điện Biên được kiểm tra, khám sàng lọc bệnh tim miễn phí. Cùng với đó có từ 150-170 trẻ em được phẫu thuật các loại khuyết tật. Đó là những hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên.

Phúc tinh của trẻ em khuyết tật tỉnh Điện Biên Xem thêm »

Lên đầu trang