Tháng năm 24, 2023

Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội vinh dự đón nhận giải thưởng RI Centennial Award

(ĐHVO). Trong các ngày từ 20 đến 23 tháng 5 năm 2023, tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) Tổ chức RI (Rehabilitation International – Tổ chức Phục hồi chức năng quốc tế) đã long trọng kỷ niệm 100 năm thành lập và đồng thời công bố Giải thưởng RI Centennial Award dành cho những cá nhân/ tập thể có đóng góp xuất sắc tác động đến sự tham gia bình đẳng và phát triển hòa nhập của người khuyết tật.

Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội vinh dự đón nhận giải thưởng RI Centennial Award Xem thêm »

Nam Định: Trường THPT Lê Hồng Phong, niềm tự hào của người dân Thành Nam

(ĐHVO). Lần thứ 5 liên tiếp, học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong đạt giải Vô địch quốc gia về tin học văn phòng, và đại diện cho Việt Nam tranh tài tại Vòng chung kết Thế giới (MOSWC 2023), tổ chức tại California, Hoa Kỳ.

Nam Định: Trường THPT Lê Hồng Phong, niềm tự hào của người dân Thành Nam Xem thêm »

Quản lý thông điệp dữ liệu về xây dựng Chính phủ kiến tạo: Thực trạng và giải pháp

(ĐHVO). Xây dựng Chính phủ kiến tạo là một trong những chủ trương, chính sách lớn của Đảng, Nhà nước. Tuy nhiên, việc truyền thông chính sách, quản lý thông điệp về xây dựng Chính phủ kiến tạo trên báo mạng điện tử Việt Nam hiện nay còn một số bất cập, tồn tại, vì vậy chưa thực sự góp phần mở rộng và làm phong phú thêm vốn kiến thức, hiểu biết, làm thay đổi nhận thức cũng như tư duy cho người dân hiểu về thông điệp một cách đầy đủ và toàn diện. Thực trạng này đòi hỏi có những giải pháp tối ưu để tăng cường quản lý.

Quản lý thông điệp dữ liệu về xây dựng Chính phủ kiến tạo: Thực trạng và giải pháp Xem thêm »

Nam Định: Khai mạc cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2023

(ĐHVO). Cuộc thi chỉ diễn ra 3 phút, nhưng trước đó là cả quá trình nghiên cứu chế tạo robot trong nhiều tháng với không ít những khó khăn, mỗi sản phẩm công nghệ được làm ra thể hiện trình độ kỹ thuật, niềm đam mê khám phá sáng tạo công nghệ về lĩnh vực cơ khí và tự động hóa của các bạn sinh viên.

Nam Định: Khai mạc cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2023 Xem thêm »

An Giang: Cấp phát sữa cho trẻ em nghèo, khuyết tật và trao vốn sinh kế

Sáng 19/5, Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Phú, tỉnh An Giang hưởng ứng Tháng nhân đạo năm 2023 đã tổ chức trao tặng 100 hộp sữa dinh dưỡng trị giá 36.551.000 đồng cho trẻ em nghèo và khuyết tật trên địa bàn và cấp vốn hỗ trợ sinh kế cho 10 hộ gia đình từ dự án ‘Ngân hàng bò’, với tổng trị giá 100.000.000 đồng.

An Giang: Cấp phát sữa cho trẻ em nghèo, khuyết tật và trao vốn sinh kế Xem thêm »

Bình Thuận đẩy mạnh thực hiện chương trình trợ giúp người khuyết tật

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh vừa ký ban hành kế hoạch của UBND tỉnh thực hiện chương trình trợ giúp người khuyết tật (NKT) năm 2023. Theo đó, mục tiêu chung là thúc đẩy thực hiện quyền của NKT và Luật Người khuyết tật nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của NKT; tạo điều kiện để NKT tham gia bình đẳng vào các hoạt động của xã hội; xây dựng môi trường không rào cản bảo đảm quyền lợi hợp pháp của NKT và hỗ trợ NKT phát huy khả năng của mình.

Bình Thuận đẩy mạnh thực hiện chương trình trợ giúp người khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang