Tháng tư 17, 2023

Báo chí truyền thông cần là đơn vị đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia

(ĐHVO). Đó là khẳng định của đồng chí Lê Quốc Minh – Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tại Hội nghị toàn quốc triển khai công tác Hội năm 2023 do Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức tại thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) ngày 13/04.

Báo chí truyền thông cần là đơn vị đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia Xem thêm »

Tư tưởng Hồ Chí Minh và Đảng Cộng Sản Việt Nam về sử dụng Dư luận xã hội phục vụ cho công tác Lãnh đạo, quản lý

(ĐHVO). Dư luận xã hội là hiện tượng thuộc lĩnh vực tinh thần của đời sống xã hội. Dư luận xã hội đã xuất hiện và tồn tại rất lâu trong lịch sử, nó hình thành, tồn tại và phát triển cùng với quá trình vận động, phát triển của bản thân xã hội loài người. Dư luận xã hội không chỉ tác động đến đời sống của mỗi con người mà còn mạnh mẽ đến các quá trình chính trị – xã hội, đến việc lãnh đạo và quản lý xã hội. Trong lãnh đạo quản lý, Dư luận xã hội được coi là đối tượng và công cụ của hoạt động này. Trong đó cần nhấn mạnh việc đề cao vai trò của Dư luận xã hội trong hoạt động lãnh đạo quản lý, đồng thời cũng cần xem xét nhu cầu và khả năng nắm bắt, sử dụng Dư luận xã hội của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý ở các cấp các ngành.[1]

Tư tưởng Hồ Chí Minh và Đảng Cộng Sản Việt Nam về sử dụng Dư luận xã hội phục vụ cho công tác Lãnh đạo, quản lý Xem thêm »

Lên đầu trang