Tháng ba 25, 2023

CLB Thiện nguyện Đồng Hành Việt: Trao quà cho trẻ em khuyết tật, người già, chế độ chính sách trên địa bàn xã Tân Triều

(ĐHVO). Sáng ngày 25/03, CLB Thiện nguyện Đồng Hành Việt đã trao tặng nhiều suất quà có giá trị cho người khuyết tật, người cao tuổi và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội trong Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2023 nhân Kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03).

CLB Thiện nguyện Đồng Hành Việt: Trao quà cho trẻ em khuyết tật, người già, chế độ chính sách trên địa bàn xã Tân Triều Xem thêm »

THAITHAOLAND: Chính chủ bán nhà phân lô giá tốt

Với phương châm “Xây vững niềm tin – Dựng uy tín vàng”, ThaiThaoLand dự sẽ là đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến với người có nhu cầu mua nhà hoặc có niềm đam mê với bất động sản. Dự án Your Dream Home hiện tại đang rao bán căn nhà chính chủ phân lô tại địa chỉ Cổ Điển A, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.

THAITHAOLAND: Chính chủ bán nhà phân lô giá tốt Xem thêm »

Chàng trai “không chân” ươm khát vọng trở thành ông chủ xà bông

Năm 18 tuổi, một tai nạn ngoài ý muốn đã khiến anh Nguyễn Văn Chung (Thường Tín, Hà Nội) mất đi đôi chân. Bằng nghị lực, anh đã vượt lên nghịch cảnh để trở thành vận động viên bơi lội chuyên nghiệp và khởi nghiệp với thương hiệu xà bông.

Chàng trai “không chân” ươm khát vọng trở thành ông chủ xà bông Xem thêm »

Lên đầu trang