Tháng ba 23, 2023

Thực trạng về kinh tế báo chí tại các tạp chí thuộc Liên hiệp hội về Người khuyết tật Việt Nam

(ĐHVO). Kinh tế báo chí được coi là một ngành kinh tế cụ thể trong một nền kinh tế. Trong đó, các cơ quan báo chí sẽ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ và thực hiện những hoạt động kinh tế khác trong khuôn khổ pháp luật cho phép nhằm duy trì và phát triển sự nghiệp của đơn vị mình. Hiện nay, tại các tạp chí thuộc Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam nói riêng và các cơ quan báo chí nói chung, doanh thu từ các hoạt động kinh tế báo chí đang ngày càng giảm sút. Điều đó được lý giải bởi nhiều nguyên nhân, trong đó lý do chủ yếu là số lượng quảng cáo trên các tạp chí ngày một ít đi, dẫn đến doanh thu và lợi nhuận sụt giảm. Để có thể duy trì và đứng vững trước nhiệm vụ, sứ mệnh của mình, các tạp chí thuộc Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam cần thay đổi chiến lược, tìm ra hướng đi và giải pháp đúng đắn, thích nghi với thời đại mới.

Thực trạng về kinh tế báo chí tại các tạp chí thuộc Liên hiệp hội về Người khuyết tật Việt Nam Xem thêm »

Hội thảo “Thực trạng và giải pháp tạo việc làm đối với người khuyết tật ở Việt Nam”

Thực hiện Công ước của Liên hợp quốc về quyền của người khuyết tật (NKT), Luật NKT, Chỉ thị số 39 -CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác NKT, sáng ngày 21/3, tại Hà Nội, Văn phòng Ủy ban quốc gia về NKT Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Thế giới tổ chức Hội thảo “Thực trạng và giải pháp tạo việc làm đối với NKT ở Việt Nam”.

Hội thảo “Thực trạng và giải pháp tạo việc làm đối với người khuyết tật ở Việt Nam” Xem thêm »

Trao tặng 488 xe lăn nhân đạo cho người khuyết tật Thừa Thiên Huế

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa có Quyết định phê duyệt tiếp nhận khoản viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ phát triển chính thức phi dự án “Chương trình cấp phát xe lăn nhân đạo” do tổ chức Trả lại tuổi thơ (Hoa Kỳ) tài trợ, trị giá hơn 875 triệu đồng.

Trao tặng 488 xe lăn nhân đạo cho người khuyết tật Thừa Thiên Huế Xem thêm »

Lên đầu trang