Tháng ba 20, 2023

Bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi ngày càng tốt hơn

Hội Người cao tuổi (NCT) Việt Nam phải chủ động phối hợp với các cấp, các ngành tiếp tục triển khai, thực hiện các chủ trương, chính sách nhằm bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò NCT ngày càng tốt hơn về sức khoẻ, đời sống, vật chất và tinh thần.

Bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi ngày càng tốt hơn Xem thêm »

Lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH vận dụng quan điểm lấy “dân làm gốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công tác vận động toàn dân PCCC trong giai đoạn hiện nay

(ĐHVO). Hiện nay, Bộ Công an đang đặt ra yêu cầu xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Là một bộ phận của lực lượng CAND, lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH đang từng bước đổi mới công tác vận động toàn dân tham gia PCCC để đáp ứng những yêu cầu, nhiệm vụ mới. Để làm được điều này, việc vận dụng quan điểm lấy “dân làm gốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công tác vận động toàn dân PCCC là yêu cầu khách quan, cần thiết.

Lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH vận dụng quan điểm lấy “dân làm gốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công tác vận động toàn dân PCCC trong giai đoạn hiện nay Xem thêm »

Lên đầu trang