Tháng mười hai 14, 2022

Luật sư Hà Nội với chương trình “Tết nhân ái” cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

(ĐHVO). Ngày 11/12/2022, Trung tâm đào tạo nghiệp vụ luật sư Liên đoàn luật sư Việt Nam, Câu lạc bộ Luật sư hành nghề với tư cách cá nhân, Câu lạc bộ Luật sư Thương Mại Quốc Tế Việt Nam thuộc Đoàn luật sư thành phố Hà Nội phối hợp với Mặt trận tổ quốc, chính Quyền địa phương thuộc huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Tết nhân ái” trao quà của các nhà tài trợ cho các trẻ em khuyết tật, mồ côi, nghèo khó, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã: Bình Kháng, Tam Thôn Hiệp, An Thới Đông, Lý Nhơn, Long Hòa, Cần Thạnh, Thạnh An và Trường chuyên biệt Cần Thạnh thuộc Huyện Cần Giờ.

Luật sư Hà Nội với chương trình “Tết nhân ái” cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh Xem thêm »

Liêng Trần Ngọc Trung Hiếu – Người lưu giữ kỷ niệm đẹp trong ngày vu quy

(ĐHVO). Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình đẹp, ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu chuyện tình yêu đẹp cùng những kỷ niệm đáng nhớ…chụp hình cưới với từng cặp đôi như một vườn trái ngọt cho những ai đã hy sinh, đã đi qua những tháng ngày đau khổ, xa cách mới có được ngày hạnh phúc. Liêng Trần Ngọc Trung Hiếu – Chủ nhiệm CLB Ảnh cưới miễn phí và những đồng đội của mình đã cùng nhau lưu giữ “khoảnh khắc cuộc đời” cho biết bao cặp đôi khuyết tật, những người có hoàn cảnh khó khăn.

Liêng Trần Ngọc Trung Hiếu – Người lưu giữ kỷ niệm đẹp trong ngày vu quy Xem thêm »

Chắp cánh ước mơ cho người khuyết tật ở Đà Nẵng

Ở thành phố Đà Nẵng, nhiều người khuyết tật đã nỗ lực vượt khó vươn lên, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Nhiều người khuyết tật mạnh dạn vay vốn ưu đãi để phát triển sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm cho nhiều người khác ổn định cuộc sống.

Chắp cánh ước mơ cho người khuyết tật ở Đà Nẵng Xem thêm »

Lên đầu trang