Tháng mười hai 1, 2022

UBQG về Người khuyết tật Việt Nam: Tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế người khuyết tật và Diễn đàn Lắng nghe tiếng nói Người khuyết tật

(ĐHVO). Ngày 01/12/2022, UBQG về người khuyết tật Việt Nam phối hợp cùng UNDP và Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội tổ chức kỷ niệm 30 năm Ngày Quốc tế người khuyết tật (3/12/1992 – 3/12/2022). Đây là dịp để động viên khích lệ, biểu dương, tôn vinh những người khuyết tật vươn lên chính mình và chiến thắng số phận; là dịp để tri ân những tấm lòng nhân ái của các tổ chức cá nhân đã đồng hành cùng hoạt động trợ giúp người khuyết tật góp phần đảm bảo quyền của NKT; và cũng là dịp để phổ biến Công ước của liên hợp quốc về quyền của người khuyết tật, Chỉ thị số 39 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác người khuyết tật và các chương trình trợ giúp, chính sách, pháp luật về người khuyết tật.

UBQG về Người khuyết tật Việt Nam: Tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế người khuyết tật và Diễn đàn Lắng nghe tiếng nói Người khuyết tật Xem thêm »

Người khuyết tật có được bổ nhiệm chức danh quan trọng không?

(ĐHVO). Khoảng 15% dân số thế giới là người khuyết tật, trong số đó có không ít những cá nhân có đủ năng lực, chuyên môn và có thể có tài năng, kiệt xuất. Pháp luật Việt Nam bảo vệ quyền và lợi ích của người khuyết tật trên nguyên tắc bình đẳng, tôn trọng. Bởi thế, người khuyết tật hoàn toàn có quyền được bổ nhiệm các chức danh quản lý quan trọng trong doanh nghiệp.

Người khuyết tật có được bổ nhiệm chức danh quan trọng không? Xem thêm »

Ươm mầm phát triển tài năng, năng lực trẻ mồ côi, người khuyết tật

Với sứ mệnh dạy nghề, tạo việc làm miễn phí cho trẻ em nghèo, mồ côi, con em gia đình chính sách và người khuyết tật, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Phát triển năng lực người khuyết tật Việt Nam đã thu hút hàng trăm học sinh trên địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Ươm mầm phát triển tài năng, năng lực trẻ mồ côi, người khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang