Tháng mười một 22, 2022

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tỉnh Bình Định: Tập huấn sơ cấp cứu cho đội Ứng phó thảm họa và thiên tai tỉnh Bình Định

Ngày 22/11/2022, tại khách sạn Hải Âu, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tỉnh Bình Định phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tổ chức khóa tập huấn Sơ cấp cứu cho Đội ứng phó thiên tai, thảm họa cấp tỉnh. Ông Hà Văn Cát – Chủ tịch tỉnh Hội khai mạc khóa học.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tỉnh Bình Định: Tập huấn sơ cấp cứu cho đội Ứng phó thảm họa và thiên tai tỉnh Bình Định Xem thêm »

Định hướng tương lai phát triển thể thao cho cộng động đồng bại não tại Thành Phố Hồ Chí Minh

(ĐHVO). Sáng ngày 21/11/2022, Lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện TDTT Thành phố đã có buổi làm việc cùng Cộng đồng Thể thao người khuyết tật Việt Nam và Câu lạc bộ Người Trưởng thành Sống Chung với Bại Não Việt Nam (ACPV) về định hướng phát triển thể thao cho người khuyết tật trong cộng đồng bại não tại TP. Hồ Chí Minh.

Định hướng tương lai phát triển thể thao cho cộng động đồng bại não tại Thành Phố Hồ Chí Minh Xem thêm »

Cậu bé dị tật 14 tuổi bán nước sâm nuôi mẹ và những người ‘thầm lặng’ phía sau

Cậu bé khiếm khuyết 14 tuổi bán nước sâm ở TP.HCM nuôi mẹ khiến không ít người xúc động. Nhưng ít ai biết rằng, sau câu chuyện của hai mẹ con còn có những con người “thầm lặng” góp sức.

Cậu bé dị tật 14 tuổi bán nước sâm nuôi mẹ và những người ‘thầm lặng’ phía sau Xem thêm »

Việc làm cho người khuyết tật nhiều nhưng không ít trở ngại

Để phục hồi thị trường lao động, nhiều DN chủ động tuyển chọn người khuyết tật (NKT) làm những công việc phù hợp với khả năng với mức lương khá. Tuy nhiên, việc tuyển NKT không dễ bởi những trở ngại từ phía NKT và các yếu tố khác.

Việc làm cho người khuyết tật nhiều nhưng không ít trở ngại Xem thêm »

Lên đầu trang