Tháng mười 29, 2022

Năng lực của học viên Học viện Chính trị khu vực I trong đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch – Thực trạng và giải pháp

(ĐHVO). Dựa trên kết quả khảo sát được thực hiện năm 2022 đối với học viên Cao cấp lý luận chính trị hệ tập trung tại Học viện Chính trị khu vực I. Bài viết khái quát về thực trạng năng lực (bao gồm kiến thức, kỹ năng, thái độ) của học viên trong đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch nhằm xác định các vấn đề đặt ra và đề xuất giải pháp nâng cao năng lực này cho học viên, góp phần bồi dưỡng học viên trở thành lực lượng tích cực tham gia cuộc đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Năng lực của học viên Học viện Chính trị khu vực I trong đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch – Thực trạng và giải pháp Xem thêm »

Chương trình đào tạo tăng cường sự tham gia của người khuyết tật trong các cơ quan dân cử

(ĐHVO). Ngày 28/10 tại Hà Nội đã diễn ra “Chương trình đào tạo tăng cường sự tham gia của người khuyết tật trong các cơ quan dân cử”. Sự kiện được Liên hiệp Hội về người khuyết tật Việt Nam (VFD) phối hợp với Chương trình phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNDP) tổ chức nhằm đào tạo các ứng viên là NKT tham gia ứng cử trở thành Đại biểu Quốc Hội và Hội đồng Nhân dân các cấp vào kỳ bầu cử năm 2026.

Chương trình đào tạo tăng cường sự tham gia của người khuyết tật trong các cơ quan dân cử Xem thêm »

Lên đầu trang