Tháng mười 26, 2022

Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam: Hội thảo Tham vấn báo cáo tình hình thực hiện Luật Người khuyết tật trong một số lĩnh vực trọng tâm

(ĐHVO). Ngày 25/10, Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam và Viện Nghiên cứu phát triển cộng đồng phối hợp cùng Hội NKT thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội Thảo tham vấn báo cáo tình hình thực hiện Luật Người khuyết tật trong một số lĩnh vực trọng tâm. Hội thảo nằm trong khuôn khổ dự án “Tăng cường cơ hội tiếp cận thông tin cho người khuyết tật và các tổ chức của người khuyết tật” do CBM tài trợ.

Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam: Hội thảo Tham vấn báo cáo tình hình thực hiện Luật Người khuyết tật trong một số lĩnh vực trọng tâm Xem thêm »

“Người truyền lửa” cho các thế hệ người mù tỉnh Thanh Hoá

Năm nay, cụ Nguyễn Văn Tý, hội viên Hội người mù tỉnh Thanh Hóa đã ở tuổi 82, không còn khỏe để tham gia giảng dạy, cũng không thể đi bán tăm hay đánh tẩm quất dạo được nữa. Cụ Tý sống yên bình cùng các cháu nội của mẹ kết nghĩa – người đã nuôi nấng, cưu mang cụ năm nào tại phường Trường Thi (Thành phố Thanh Hóa).

“Người truyền lửa” cho các thế hệ người mù tỉnh Thanh Hoá Xem thêm »

Lên đầu trang