Tháng mười 25, 2022

Trình tự, thủ tục, hồ sơ miễn giảm học phí đối với học sinh là người khuyết tật

(ĐHVO). Người khuyết tật là những người khiếm khuyết về mặt cơ thể, trí tuệ. Do đó, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm và có những chính sách, chế độ phù hợp, kịp thời đảm bảo công bằng xã hội, bình đẳng, bác ái.

Trình tự, thủ tục, hồ sơ miễn giảm học phí đối với học sinh là người khuyết tật Xem thêm »

Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp Nam Định: Chú trọng các hoạt động dạy nghề, phục hồi chức năng và tìm kiếm việc làm cho trẻ khuyết tật

Nhằm tạo điều kiện cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn có thể phục hồi chức năng, học nghề, tìm kiếm việc làm, thời gian qua, Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Nam Định đã nỗ lực thực hiện các hoạt động tư vấn, kết nối dạy nghề cho trẻ khuyết tật.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp Nam Định: Chú trọng các hoạt động dạy nghề, phục hồi chức năng và tìm kiếm việc làm cho trẻ khuyết tật Xem thêm »

Hà Nội: Kêu gọi hỗ trợ để mua BHYT hộ gia đình, BHXH tự nguyện cho người khó khăn

UBND các quận, huyện, thị xã tiếp tục triển khai thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các giải pháp triển người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) theo các văn bản chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội… là những yêu cầu trong Công văn số 3497/UBND-KGVX (ngày 20-10-2022) của UBND thành phố Hà Nội về tăng cường công tác phát triển người tham gia BHXH, BHYT 3 tháng cuối năm 2022.

Hà Nội: Kêu gọi hỗ trợ để mua BHYT hộ gia đình, BHXH tự nguyện cho người khó khăn Xem thêm »

Lên đầu trang