Tháng mười 22, 2022

Hội thảo Định hướng giới thiệu Chương trình đào tạo “Tăng cường sự tham gia của người khuyết tật vào các cơ quan dân cử” tại Cần Thơ

(ĐHVO). Hôm nay, ngày 22/10, Liên hiệp hội về Người khuyết tật Việt Nam phối hợp cùng Chương trình phát triển Liên hợp quốc tổ chức Hội thảo Định hướng giới thiệu Chương trình đào tạo “tăng cường sự tham gia của người khuyết tật vào các cơ quan dân cử” lần thứ hai tại Cần Thơ cho các ứng viên tại phía Nam.

Hội thảo Định hướng giới thiệu Chương trình đào tạo “Tăng cường sự tham gia của người khuyết tật vào các cơ quan dân cử” tại Cần Thơ Xem thêm »

Việt Nam cần khẩn trương giải quyết vấn đề Suy dinh dưỡng cấp tính nặng ở trẻ em

Ngày 21/10, bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam cho biết, 90% trẻ em bị Suy dinh dưỡng (SDD) cấp tính nặng ở Việt Nam không được điều trị. Giải pháp cho vấn đề này là cần có chính sách và luật pháp hỗ trợ.

Việt Nam cần khẩn trương giải quyết vấn đề Suy dinh dưỡng cấp tính nặng ở trẻ em Xem thêm »

Thành công từ nghị lực và ý chí mạnh mẽ

(ĐHVO). Mầm cây phá vỡ lớp vỏ cứng để vươn lên khỏi mặt đất, hướng tới bầu trời xanh tựa như biểu tưởng của ý chí và nghị lực của những con người vượt qua khó khăn, thử thách để xây dựng sự tự tin, sống có ý nghĩa. Anh Trần Thành Trung (1991, quê Thái Nguyên) chính là “mầm cây” như vậy.

Thành công từ nghị lực và ý chí mạnh mẽ Xem thêm »

Lên đầu trang