Tháng Mười 18, 2022

Vợ vận động viên khuyết tật giành được huy chương vàng

Câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vận động viên điền kinh khuyết tật: Cao Ngọc Hùng và Nguyễn Thị Hải. Vượt qua những mặc cảm của số phận, họ đã nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ để tập luyện, cống hiến sức mình cho thể thao. Cũng từ đây, tình yêu của họ nảy sinh. Họ kết hôn và sống với nhau hạnh phúc.

Vợ vận động viên khuyết tật giành được huy chương vàng Xem thêm »

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt Đoàn đại biểu phụ nữ khuyết tật tiêu biểu

(ĐHVO). Ngày 18/10, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã gặp mặt Đoàn đại biểu phụ nữ khuyết tật tiêu biểu nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt Đoàn đại biểu phụ nữ khuyết tật tiêu biểu Xem thêm »

Nhỏ bé nhưng phi thường

(ĐHVO). “Điều tuy rất phi thường nhưng thật ra rất nhỏ bé. Điều nhỏ bé phi thường luôn nằm ở trong ta.” Dư âm bài hát Điều phi thường nhỏ bé vẫn còn vang mãi, dẫu cho cuộc sống xoay chuyển, ta vẫn luôn chứng kiến những nhân vật truyền cảm hứng, luôn tích cực góp sức mình giúp người giúp đời. Nhỏ bé nhưng phi thường, chị Lê Thị Sau là một người như thế, thân thể nhỏ bé không ngăn chị lại trên con đường hỗ trợ người khuyết tật. Là một trong 47 phụ nữ tiêu biểu được tôn vin tại Chương trình “Vươn lên mạnh mẽ” do Liên hiệp hội người khuyết tật VFD phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng CSIP tổ chức, câu chuyện của chị Sau đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho Ban tổ chức.

Nhỏ bé nhưng phi thường Xem thêm »

“Vươn Lên mạnh mẽ” – Chương trình tôn vinh phụ nữ tiêu biểu có đóng góp tích cực cho cộng đồng và chất lượng sống của người khuyết tật

(ĐHVO). Ngày 17/10/2022, tại Hà Nội, Liên Hiệp Hội về Người khuyết tật Việt Nam (VFD) phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP) tổ chức lễ tôn vinh các tấm gương phụ nữ tiêu biểu đã và đang có những đóng góp tích cực cho cộng đồng và các hoạt động góp phần cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật.

“Vươn Lên mạnh mẽ” – Chương trình tôn vinh phụ nữ tiêu biểu có đóng góp tích cực cho cộng đồng và chất lượng sống của người khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang