Tháng mười 17, 2022

Chị Nguyễn Thị Bé: Chẳng ngại làm những việc lớn lao

(ĐHVO). Chị Bé luôn quan niệm: “Làm việc Hội mà ai cũng chọn việc nhẹ nhàng thì gian khó biết dành phần ai?” Nói nghe nhẹ nhàng là vậy, làm mới là chuyện khó. Thế mà mặc cho biết bao khó khăn đến với đời chị không biết bao nhiêu lần, chị vẫn chọn cho đi, tích cực giúp đỡ người khuyết tật. Tham gia Chương trình Vươn lên mạnh mẽ do Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng CSIP và Liên hiệp hội người khuyết tật VFD tổ chức, chị đã góp phần cất lên tiếng nói của người khuyết tật qua các câu chuyện rất đời của chị.

Chị Nguyễn Thị Bé: Chẳng ngại làm những việc lớn lao Xem thêm »

Khai mạc “Thái Nguyên rạng rỡ thành phố tháng Mười”

Tối 15/10, hòa chung không khí sôi nổi 60 năm thành lập thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên (19/10/1962), Thành ủy – HĐND – UBND thành phố Thái Nguyên tổ chức chương trình “Thái Nguyên rạng rỡ thành phố tháng Mười”, chương trình khai mạc tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, thành phố Thái Nguyên.

Khai mạc “Thái Nguyên rạng rỡ thành phố tháng Mười” Xem thêm »

Hạnh phúc của những cặp đôi “vầng trăng khuyết”

35 cặp vợ chồng là 35 câu chuyện tình yêu, hôn nhân đến từ nhiều địa phương với nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều hoàn cảnh khác nhau, nhưng điểm chung của họ là vượt qua số phận, rào cản xung quanh để đón nhận hạnh phúc, khi trái tim chạm đến trái tim một cách chân tình.

Hạnh phúc của những cặp đôi “vầng trăng khuyết” Xem thêm »

Thêm nhiều chính sách ưu đãi với người có công

Cuối năm 2021, Chính phủ ban hành Nghị định 131 quy định chi tiết và biện pháp thi hành Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước trong thực hiện chính sách với NCC, phù hợp với thực tế cuộc sống. Các chính sách ưu đãi NCC với cách mạng được hướng dẫn cụ thể, chi tiết, giúp chính quyền các địa phương, cơ quan chức năng có điều kiện chăm sóc tốt hơn cho NCC tại địa phương. Với những điểm mới của Nghị định, các cơ quan chức năng, chính quyền ở Ninh Thuận đã sớm có những giải pháp, kế hoạch cụ thể để triển khai ngay sau khi Nghị định có hiệu lực thi hành, đáp ứng mong muốn sớm thụ hưởng chính sách ưu đãi của người có công với cách mạng.

Thêm nhiều chính sách ưu đãi với người có công Xem thêm »

Lên đầu trang