Tháng mười 3, 2022

Người khuyết tật và điều kiện thi bằng lái xe kéo rơ moóc, sơ mi rơ moóc hạng FC

(ĐHVO). Trong quá trình lao động, người lao động có thể gặp tai nạn bất cứ lúc nào dẫn đến bị khiếm khuyết một phần cơ thể nhưng họ vẫn có nhu cầu được điều khiển, tham gia giao thông bằng xe mô tô, ô tô và các loại xe tương tự. Vậy pháp luật quy định như thế nào về điều kiện để người khuyết tật được cấp bằng lái xe kéo rơ moóc, sơ mi rơ moóc hạng FC, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Người khuyết tật và điều kiện thi bằng lái xe kéo rơ moóc, sơ mi rơ moóc hạng FC Xem thêm »

Hành trình nghị lực trở thành chủ trang trại gà của chàng trai khuyết tật quê Hà Nam

Anh Trịnh Tiến Toàn sinh năm 1990, Chủ nhiệm CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Hà Nam là một người sinh ra không có vạch đích may mắn như mọi người. Song anh đã dũng cảm, quyết tâm vượt qua những khuyết tật của bản thân để tự tin tiến bước trong cuộc sống, trở thành chủ trang trại chăn nuôi gà có quy mô lớn với 45.000 con. Đáng quý hơn là anh còn xung kích triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ, tạo công ăn việc làm cho nhiều mảnh đời cùng cảnh ngộ.

Hành trình nghị lực trở thành chủ trang trại gà của chàng trai khuyết tật quê Hà Nam Xem thêm »

Thái Nguyên: Khảo sát nắm bắt thực trạng tiếp cận giáo dục của trẻ khuyết tật

(ĐHVO). Triển khai thực hiện Đề án số 1190 của Thủ tướng Chính phủ về “Trợ giúp người khuyết tật giai đoạn 2021-2030”, thực hiện chỉ đạo của Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam, trong tháng 9 vừa qua, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành khảo sát thực trạng tiếp cận giáo dục của trẻ khuyết tật.

Thái Nguyên: Khảo sát nắm bắt thực trạng tiếp cận giáo dục của trẻ khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang