Tháng chín 8, 2022

Hội thảo Chính sách hỗ trợ việc làm cho người khuyết tật

(ĐHVO). Sáng ngày 8/9/2022 tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội (215 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội) diễn ra Hội thảo Chính sách hỗ trợ việc làm cho người khuyết tật do Hội Người khuyết tật TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Dịch vụ Việc làm Hà Nội tổ chức.

Hội thảo Chính sách hỗ trợ việc làm cho người khuyết tật Xem thêm »

Mô hình hợp tác xã kinh tế xanh phát triển bền vững

(ĐHVO). Tâm Trà Thái là hợp tác xã (HTX) chuyên sản xuất và cung cấp chè đặc sản từ nguồn nguyên liệu chè Tân Cương nổi tiếng – một trong những yếu tố tạo nên sự riêng biệt trong các dòng sản phẩm trà sạch, trà an toàn, chất lượng cao của HTX. Đến nay, Tâm Trà Thái đã và đang tạo ấn tượng mạnh từ các dòng sản phẩm trà sạch, an toàn, chất lượng cao cho người tiêu dùng, góp phần xây dựng kinh tế xanh hướng tới phát triển bền vững.

Mô hình hợp tác xã kinh tế xanh phát triển bền vững Xem thêm »

Nghệ nhân Tranh kính Vinh COBA: Vinh dự đón nhận giải thưởng Quốc tế về Sáng chế và Sở hữu trí tuệ tại CHLB Nga

(ĐHVO). Sáng ngày 6/9, tại Hà Nội Nghệ nhân ưu tú Phạm Hồng Vinh – Giám đốc Công ty CP Coba Art Glass là đại diện của Việt Nam vượt qua nhiều quốc gia để giành giải cao nhất trong cuộc thi Quốc tế về Sáng chế và Sở hữu trí tuệ tại CHLB Nga.

Nghệ nhân Tranh kính Vinh COBA: Vinh dự đón nhận giải thưởng Quốc tế về Sáng chế và Sở hữu trí tuệ tại CHLB Nga Xem thêm »

Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ngãi chăm lo cho đối tượng chính sách

Trong những năm qua, đối tượng bảo trợ xã hội (BTXH) được Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm và có nhiều chủ trương, chính sách dành cho các đối tượng BTXH có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhiều đơn vị chăm sóc nuôi dưỡng đối tượng BTXH đã được hình thành để giúp cho những người không có nơi nương tựa được bảo đảm an sinh xã hội. Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ngãi là một trong những đơn vị thực hiện nhiệm vụ trên.

Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Ngãi chăm lo cho đối tượng chính sách Xem thêm »

TP.HCM: Tổ chức “Trung thu hạnh phúc” cho 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị tổ chức chương trình “Trung thu hạnh phúc” cho 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tối 6/9, tại Nhà thiếu nhi TP.HCM, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP đã phối hợp cùng Câu lạc bộ Suối Mát Từ Tâm tổ chức chương trình “Trung thu hạnh phúc” để chăm lo cho hơn 400 trẻ em khó khăn, mồ côi do Covid-19 và trẻ em được nhận nuôi trong dự án nhân ái trên địa bàn thành phố. Các em thiếu nhi nhận quà tặng từ chương trình “Trung thu hạnh phúc”. Tại chương trình, 400 em thiếu nhi được vui đón Trung thu, thưởng thức các tiết mục văn nghệ và cùng nhận quà tặng từ chương trình bao gồm: Sữa, bánh, kẹo, đèn lồng, balo, giày dép và các suất học bổng dành cho các em vào mùa Trung thu. Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn mang đến một mùa Trung thu trọn vẹn và đầy ấm áp đến với các em có hoàn cảnh khó khăn.

TP.HCM: Tổ chức “Trung thu hạnh phúc” cho 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Xem thêm »

Lên đầu trang