Tháng bảy 21, 2022

Chương Mỹ: Ra quân “Tuyên truyền phòng ngừa tội phạm lừa đảo và chiếm đoạt tài sản”

(ĐHVO). Sáng ngày 20/07 vừa qua, Công An huyện Chương Mỹ  phối hợp cùng với lực lượng Công an địa phương, cơ sở đoàn trên địa bàn đã tổ chức “Lễ ra quân tuyên truyền phòng ngừa tội phạm lừa đảo và chiếm đoạt tài sản” tại các khu vực dân cư trên địa bàn.

Chương Mỹ: Ra quân “Tuyên truyền phòng ngừa tội phạm lừa đảo và chiếm đoạt tài sản” Xem thêm »

Chương Mỹ: Xã Thủy Xuân Tiên kỉ niệm 75 năm Thương binh Liệt Sỹ

(ĐHVO). Sáng ngày 21/7/2022, cấp ủy chính quyền xã Thủy Xuân Tiên ( Chương Mỹ- Hà Nội) đã tổ chức Chương trình khám tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho đối tượng chính sách, thân nhân người có công với Cách mạng nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022).

Chương Mỹ: Xã Thủy Xuân Tiên kỉ niệm 75 năm Thương binh Liệt Sỹ Xem thêm »

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm các gia đình chính sách ở huyện Minh Hóa

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), chiều ngày 19/7/2022, đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách ở huyện Minh Hóa.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm các gia đình chính sách ở huyện Minh Hóa Xem thêm »

Thái Nguyên: Lấy người được trợ giúp pháp lý là trung tâm

(ĐHVO). Trợ giúp pháp lý (TGPL) là một trong 10 nội dung của kế hoạch thực hiện Công ước Liên hiệp quốc về quyền của người khuyết tật (NKT). Để cụ thể hóa chủ trương này, Trung tâm TGPL Nhà nước của tỉnh Thái Nguyên đã xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện chính sách TGPL cho NKT nói chung và NKT có khó khăn về tài chính hàng năm, đẩy mạnh các hoạt động triển khai TGPL cho NKT.

Thái Nguyên: Lấy người được trợ giúp pháp lý là trung tâm Xem thêm »

Lên đầu trang