Tháng sáu 30, 2022

Hà Nội: Kịp thời giải quyết chế độ, chính sách cho người lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

Cùng với việc triển khai nhiều biện pháp đảm an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ), hạn chế thấp nhất số vụ tai nạn lao động (TNLĐ), bệnh nghề nghiệp (BNN), thành phố Hà Nội cũng luôn quan tâm đảm bảo chế độ, quyền lợi đối với người lao động bị TNLĐ, BNN.

Hà Nội: Kịp thời giải quyết chế độ, chính sách cho người lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp Xem thêm »

Khai mạc trại hè sáng tạo nghệ thuật “Mùa hè hạnh phúc” cho các bạn nhỏ khuyết tật

(ĐHVO). Ngày 29/6/2022 vừa qua, Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP) tổ chức Lễ khai mạc trại hè sáng tạo nghệ thuật “Mùa hè hạnh phúc” với sự tài trợ của Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và sự hỗ trợ chỉ đạo của Trung tâm Hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường (NACCET).

Khai mạc trại hè sáng tạo nghệ thuật “Mùa hè hạnh phúc” cho các bạn nhỏ khuyết tật Xem thêm »

Trẻ em lên án về xâm hại và bạo hành trẻ em

Mới đây, tại Liên hoan các đội tuyên truyền măng non cấp thành phố năm 2022 do Hội đồng Đội TP Hồ Chí Minh tổ chức, những tiểu phẩm của các đội đã đưa người xem trải qua những cảm xúc xót thương và phẫn nộ với những hình ảnh về xâm hại và bạo hành con trẻ.

Trẻ em lên án về xâm hại và bạo hành trẻ em Xem thêm »

Tháng Nhân đạo 2022: Huy động 770 tỷ đồng, trợ giúp hơn 1 triệu người khó khăn

Tháng Nhân đạo 2022 bắt đầu từ ngày 1-31/5, cao điểm từ ngày 8/5 đến ngày 19/5. Trong Tháng Nhân đạo 2022, các cấp Hội vận động được số tiền cam kết ủng hộ lên tới gần 770 tỷ đồng, trợ giúp cho hơn 1 triệu lượt người dễ bị tổn thương nhất.

Tháng Nhân đạo 2022: Huy động 770 tỷ đồng, trợ giúp hơn 1 triệu người khó khăn Xem thêm »

Lên đầu trang