Tháng sáu 24, 2022

Giặt là sẻ chia – Tiệm giặt người khuyết tật

(ĐHVO). “Giặt là sẻ chia – Tiệm giặt người khuyết tật” được mọi người biết đến là nơi tạo công ăn việc làm cho người khuyết tật. Không những vậy nơi đây còn là nơi giúp người khuyết tật tự tin hòa nhập cộng đồng, cải thiện và nâng cao đời sống cho người khuyết tật.

Giặt là sẻ chia – Tiệm giặt người khuyết tật Xem thêm »

Ra mắt Trung tâm Dịch vụ một cửa hỗ trợ người bị bạo lực tại Đà Nẵng

Ngày 23/6, tại TP Đà Nẵng, Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) tại Việt Nam phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về giới – gia đình – phụ nữ và vị thành niên (CSAGA) khai trương Ngôi nhà Ánh Dương hỗ trợ người bị bạo lực gia đình và bạo lực trên cơ sở giới.

Ra mắt Trung tâm Dịch vụ một cửa hỗ trợ người bị bạo lực tại Đà Nẵng Xem thêm »

Hoạt động truyền thông về trợ giúp pháp lý hiện nay

Mặc dù công tác trợ giúp pháp lý được triển khai từ năm 1997 đến nay nhưng vẫn còn nhiều cơ quan, tổ chức và người dân, nhất là người được hưởng chính sách trợ giúp pháp lý chưa biết đến hoạt động này và quyền được tiếp cận dịch vụ trợ giúp pháp lý miễn phí của Nhà nước. Theo quy định của Luật Trợ giúp pháp lý, Bộ Tư pháp được giao nhiệm vụ tổ chức công tác truyền thông về trợ giúp pháp lý và một trong các nhiệm vụ của Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước là truyền thông về trợ giúp pháp lý.

Hoạt động truyền thông về trợ giúp pháp lý hiện nay Xem thêm »

Lên đầu trang