Tháng sáu 20, 2022

Khám và tư vấn miễn phí các bệnh lý do chấn thương thể thao

Để hạn chế các nguy cơ về chấn thương thể thao và điều trị đúng cách, từ 7 giờ 30 – 16 giờ ngày 25-6, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình sẽ khám và tư vấn miễn phí các bệnh lý do chấn thương thể thao. Người dân có thể đăng ký khám qua tổng đài CSKH 19001902 (Bệnh viện Việt Đức).

Khám và tư vấn miễn phí các bệnh lý do chấn thương thể thao Xem thêm »

Những mảnh đời “chắp, vá”

(ĐHVO). Về thôn Yên Kiện, xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội hỏi thăm gia đình anh Đỗ Văn Đoan hầu như ai cũng biết. Cả gia đình có 7 miệng ăn trong đó có 2 mẹ già ốm yếu và 3 con nhỏ. Anh Đoan và vợ là lao động chính trong nhà thì cũng bị bệnh tật, những mảnh đời cơ cực ấy cứ nương tựa vào nhau sống qua ngày.

Những mảnh đời “chắp, vá” Xem thêm »

Hà Nội: Hàng trăm suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Những suất quà không chỉ đơn thuần là vật chất mà còn là tình cảm của các cấp, các ngành chăm lo của toàn xã hội dành cho trẻ em, ngày 17/6, Sở LĐ-TB&XH Hà Nội phối hợp với UBND quận Thanh Xuân tổ chức chương trình “Tặng quà nhân dịp tháng hành động vì trẻ em năm 2022 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Hà Nội: Hàng trăm suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Xem thêm »

Triển khai chương trình “ Tỏa Sáng Nghị lực Việt” năm 2022

Theo kế hoạch, thời gian nhận hồ sơ Chương trình “Tỏa sáng Nghị lực Việt” từ ngày từ 30-5-2022 đến hết ngày 25-7-2022. Ngày 4-8-2022, Hội đồng xét chọn các gương thanh niên khuyết tật tham gia Chương trình và sẽ chọn ra 50 cá nhân thanh niên tiêu biểu nhất.

Triển khai chương trình “ Tỏa Sáng Nghị lực Việt” năm 2022 Xem thêm »

Lên đầu trang