Tháng sáu 15, 2022

Đăng ảnh trẻ khuyết tật kêu gọi tài trợ có vi phạm pháp luật không?

(ĐHVO). Hiện nay, người khuyết tật đặt biệt là trẻ khuyết tật nhận được sự quan tâm của cộng đồng xã hội thông qua nhiều hoạt động cụ thể như trợ giúp, hỗ trợ tài chính, tuyên truyền kêu gọi ủng hộ. Tuy nhiên, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân hết sức chú ý khi đăng ảnh trẻ khuyết tật nhằm kêu gọi tài trợ.

Đăng ảnh trẻ khuyết tật kêu gọi tài trợ có vi phạm pháp luật không? Xem thêm »

Quảng Bình: Trao 150 suất quà cho các đối tượng người khuyết tật, trẻ mồ côi

Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Bình vừa phối hợp với nhóm Sen Trắng, quận 8, (TP. HCM) trao tặng 150 suất quà cho các đối tượng người khuyết tật, trẻ mồ côi gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã: Phúc Trạch và Xuân Trạch, huyện Bố Trạch.

Quảng Bình: Trao 150 suất quà cho các đối tượng người khuyết tật, trẻ mồ côi Xem thêm »

Quảng Ninh: Hỗ trợ người khuyết tật học nghề, tạo việc làm

Theo thống kê, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh hiện có khoảng 1.000 người khuyết tật có việc làm ổn định trên tổng số 8.630 người khuyết tật có khả năng lao động. Với số NKT gần 21.000 người, trong đó tổng số người khuyết tật không có khả năng lao động là gần 13.000 người, trông đó trên 4.000 NKT đặc biệt nặng, 11.633 NKT nặng đang hưởng trợ cấp xã hội.

Quảng Ninh: Hỗ trợ người khuyết tật học nghề, tạo việc làm Xem thêm »

Ba Vì: Tích cực giải ngân các khoản vay mua thiết bị học tập cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Thời gian qua, với sự vào cuộc nỗ lực, quyết tâm của Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Ba Vì nhằm triển khai Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 30/1/2022 của Chính phủ, những khoản vay đầu tiên của chương trình cho vay học sinh, sinh viên (HSSV) có hoàn cảnh khó khăn mua máy tính, thiết bị học tập trực tuyến đã được giải ngân kịp thời, đưa nguồn vốn đến tay đối tượng được thụ hưởng.

Ba Vì: Tích cực giải ngân các khoản vay mua thiết bị học tập cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn Xem thêm »

Lên đầu trang