Tháng sáu 13, 2022

Thái Nguyên: Những món quà ý nghĩa dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

(ĐHVO). Những ngày cuối năm học 2021-2022, không chỉ thầy và trò các nhà trường tất bật với nhiệm vụ tổng kết năm học mà nhiều tổ chức, cá nhân, địa phương, đơn vị trong tỉnh cũng đang hướng tới đối tượng là các em học sinh với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân tháng hành động vì trẻ em.

Thái Nguyên: Những món quà ý nghĩa dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Xem thêm »

Tư vấn, chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19 cho người khuyết tật

Ngày 14/6/2022, tại hội trường tầng 3, Trung tâm dạy nghề, Hội Người mù Hà Nội, số 56 Tô Hiệu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội sẽ diễn ra “Hội nghị tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ khiếm thị”, với sự có mặt của 80 đại biểu người khiếm thị.

Tư vấn, chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19 cho người khuyết tật Xem thêm »

Chiến dịch “Thanh niên chuẩn – Nói không với định kiến giới”

Ngày 12/6, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tổ chức Plan International Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ tổng kết giai đoạn 1 và 2 Chiến dịch “Thanh niên chuẩn – Nói không với định kiến giới” và cuộc thi tương tác trực tuyến cùng tên.

Chiến dịch “Thanh niên chuẩn – Nói không với định kiến giới” Xem thêm »

Nghệ An: Trao tặng 20 xe đạp và nhu yếu phẩm cho người nghèo và học sinh khó khăn

20 chiếc xe đạp cùng nhiều phần quà, nhu yếu phẩm trị giá 500 triệu đồng đã được Hội đồng Khoa học – Viện Nghiên cứu Di sản Văn hoá và Hồi đồng hương Nghệ An, cùng các nhà tài trợ đã trao đến tay người nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã Tam Hợp, Tam Quang, huyện Tương Dương, Nghệ An.

Nghệ An: Trao tặng 20 xe đạp và nhu yếu phẩm cho người nghèo và học sinh khó khăn Xem thêm »

Lên đầu trang