Tháng năm 25, 2022

Đa dạng các hoạt động trong Tháng Nhân đạo

Với chủ đề “Gắn kết cộng đồng – Lan tỏa hành động nhân ái”, Tháng Nhân đạo năm 2022 từ ngày 1-5 đến 31-5 được Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh triển khai với nhiều hoạt động đa dạng, thiết thực, ý nghĩa. Từ đó, tăng cường hơn nữa trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền, các lực lượng xã hội trong công tác nhân đạo, từ thiện, góp phần thực hiện tốt chủ trương, chính sách an sinh xã hội của Đảng, Nhà nước.

Đa dạng các hoạt động trong Tháng Nhân đạo Xem thêm »

Hết lòng vì người khuyết tật

Đảm nhiệm Chủ tịch Hội Người khuyết tật (NKT) tỉnh, chị Nguyễn Thị Xuân luôn thấu hiểu được nỗi niềm, ước muốn của mỗi hội viên. Vì thế, chị đã cùng với BCH Hội tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm sóc sức khỏe, trợ giúp NKT và triển khai thực hiện tốt các chính sách bảo trợ xã hội, đáp ứng nguyện vọng và những nhu cầu cơ bản của NKT, giúp họ từng bước hòa nhập cộng đồng.

Hết lòng vì người khuyết tật Xem thêm »

Cần ưu tiên nguồn vốn cho địa phương có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số

Bộ LĐ-TB&XH, UBND tỉnh Quảng Nam và Ngân hàng Chính sách xã hội vừa tổ chức Hội thảo “Thực trạng, hiệu quả tín dụng chính sách xã hội trong thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2021 và kế hoạch, giải pháp triển khai giai đoạn 2022-2025 tại khu vực miền núi các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên”.

Cần ưu tiên nguồn vốn cho địa phương có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số Xem thêm »

Lên đầu trang