Tháng năm 24, 2022

Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Hội thảo khoa học về Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị

(ĐHVO). Sáng ngày 24 tháng 5, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Hội thảo khoa học cấp Bộ với chủ đề “Đảng bộ trường đại học công lập lãnh đạo thực hiện Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch hiện nay”.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Hội thảo khoa học về Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị Xem thêm »

Một cựu chiến binh nặng tình đồng đội

Tại Hội nghị tổng kết năm của Hội doanh nhân Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Bình Phước, ông Nguyễn Đình Trường, Anh hùng lao động, Phó chủ tịch Hiệp hội doanh nhân CCBVN phát biểu: Tôi đi dự nhiều hội nghị nhưng có lẽ đây là hội nghị tôi ấn tượng nhất về Câu lạc bộ “Sản xuất, kinh doanh giỏi” huyện Bù Gia Mập bởi các báo cáo đều chủ yếu nêu những tấm gương làm kinh tế không phải là thương mại, xây dựng hay vận tải mà họ là những người bằng bàn tay lao động làm ra sản phẩm ngay trên mảnh đất của mình một cách bền vững.

Một cựu chiến binh nặng tình đồng đội Xem thêm »

Đồng Nai sẽ tổ chức 6 chương trình lớn tri ân người có công nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ

Theo Giám đốc Sở LĐ-TBXH tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Thu Hiền cho biết, sở đã tham mưu cho UBND tỉnh có kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (TBLS) (27-7-1947 – 27-7-2022).

Đồng Nai sẽ tổ chức 6 chương trình lớn tri ân người có công nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ Xem thêm »

Lên đầu trang