Tháng Năm 23, 2022

Từ một chương trình, nghĩ thêm về nghị lực của cộng đồng người khuyết tật

(ĐHVO). Từ những tấm gương “Tỏa sáng nghị lực Việt” tổ chức Hội nghị biểu dương 50 thanh niên khuyết tật tiêu biểu năm 2021. Mỗi số phận được tuyên dương là một câu chuyện đẹp “tàn nhưng không phế”, một tấm gương điển hình về nghị lực sống và khát vọng được cống hiến, mang đến những điều tốt đẹp không chỉ cho riêng mình, cho gia đình mà còn cho cộng đồng và toàn xã hội. Chương trình là sự kết nối đầy cảm xúc của những tấm gương nghị lực trong cuộc sống và những tấm lòng nhân ái, luôn quan tâm sẻ chia, giúp đỡ những người  kém may mắn trong cuộc sống.

Từ một chương trình, nghĩ thêm về nghị lực của cộng đồng người khuyết tật Xem thêm »

Ra mắt quỹ từ thiện phẫu thuật miễn phí các bệnh về mắt cho người nghèo

Ngày 14-5, Trung tâm Mắt kỹ thuật cao (Bệnh viện Đông Đô) đã ra mắt Quỹ từ thiện “Free your eyes” – Tự do cho đôi mắt, đem lại ánh sáng cho đôi mắt đến với các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ra mắt quỹ từ thiện phẫu thuật miễn phí các bệnh về mắt cho người nghèo Xem thêm »

Bổ sung 512 tỷ đồng từ ngân sách trợ giúp người tâm thần, trẻ tự kỷ

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 627/QĐ-TTg ngày 20/5 bổ sung dự toán chi ngân sách nhà nước năm 2022 thực hiện Chương trình phát triển công tác xã hội và Chương trình trợ giúp xã hội đối với người tâm thần, trẻ em tự kỷ và người rối nhiễu tâm trí.

Bổ sung 512 tỷ đồng từ ngân sách trợ giúp người tâm thần, trẻ tự kỷ Xem thêm »

Thái Nguyên: Ứng dụng công nghệ số nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ khuyết tật

(ĐHVO). Với mong muốn hỗ trợ tập huấn kỹ năng sử dụng công cụ học tập và kỹ năng kinh doanh online cho phụ nữ khuyết tật nhằm nâng cao nhận thức của gia đình và cộng đồng đối với quyền năng kinh tế của phụ nữ khuyết tật. Ngày 20/05, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ khai giảng khóa tập huấn “Ứng dụng công nghệ số nâng cao quyền năng kinh tế của phụ nữ khuyết tật trong bối cảnh dịch Covid-19”.

Thái Nguyên: Ứng dụng công nghệ số nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ khuyết tật Xem thêm »

Chương trình “Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương” trao nhiều phần quà ý nghĩa tại Hà Tĩnh

Chương trình “Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương” và Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 do Quân khu 4 phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức trao nhiều phần quà ý nghĩa tại huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Chương trình “Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương” trao nhiều phần quà ý nghĩa tại Hà Tĩnh Xem thêm »

Lên đầu trang