Tháng năm 20, 2022

Hơn 250 doanh nhân Sài thành chung tay “tiếp lửa” cho 1.400 trẻ em

Vừa qua, CLB Doanh nhân 2030 trực thuộc Saigon Times Club (do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn thành lập) đã tổ chức “Ngày họp mặt – Caravan Family Day” nhằm tạo cơ hội để các thành viên của Chương trình Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 28 tiếp tục kết nối để cùng phát triển.

Hơn 250 doanh nhân Sài thành chung tay “tiếp lửa” cho 1.400 trẻ em Xem thêm »

“Chảo Lửa” Thiên Trường ấn tượng kỳ SEA Games

(ĐHVO). Trong khuôn khổ SEA Games 31 tại Việt Nam, sân vận động Thiên Trường – tỉnh Nam Định được đăng cai tổ chức bảng B và một trận đấu bán kết môn bóng đá nam. Trong thời gian diễn ra các trận đấu bóng đá nam, sân vận động luôn chật kín người, điều này đã gây ấn tượng mạnh đối với các nước trong khu vực và cả quốc tế.

“Chảo Lửa” Thiên Trường ấn tượng kỳ SEA Games Xem thêm »

Quan tâm đặc biệt tới trẻ em bị khuyết tật hệ vận động

(ĐHVO). Trên tinh thần hợp tác để giúp đỡ trẻ em khuyết tật có được cuộc sống tốt đẹp hơn, có thể chủ động hòa nhập cộng đồng, theo đề nghị của Hội thiện nguyện SAP-VN (Social Assistance Program for VN)/Mỹ về việc chấp thuận tài trợ thực hiện dự án “Hỗ trợ phẫu thuật chỉnh hình cho trẻ em bị khuyết tật hệ vận động tại tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2021-2025”, UBND tỉnh Thái Nguyên đã phê duyệt dự án và giao cho Sở Lao động – Thương binh và xã hội của tỉnh thực hiện với tổng kinh kinh dự kiến là 78.000 USD trong 5 năm, tương đương với 1.809.600.000 VN đồng.

Quan tâm đặc biệt tới trẻ em bị khuyết tật hệ vận động Xem thêm »

Lên đầu trang