Tháng năm 17, 2022

Tạo cơ hội việc làm cho người khuyết tật sau đại dịch

(ĐHVO). Hai năm vừa qua, đại dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, cơ hội việc làm đối với người khuyết tật gặp nhiều trở ngại. Đây là vấn đề được đề cập rất nhiều tại các cơ quan nhà nước cũng như tổ chức của và vì người khuyết tật nhằm đưa ra những biện pháp khắc phục khó khăn và tạo cơ hội việc làm phù hợp với người lao động khuyết tật, sử dụng có hiệu quả nguồn nhân lực là người khuyết tật.

Tạo cơ hội việc làm cho người khuyết tật sau đại dịch Xem thêm »

Yên Bái tăng cường công tác phòng, chống đuối nước trẻ em

Để giảm thiểu tình trạng trẻ em bị tai nạn thương tích, đuối nước nhất là trong dịp hè, UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu các sở, ngành thành viên Ban Chỉ đạo Bảo vệ, chăm sóc trẻ em, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác phòng, chống đuối nước cho trẻ em.

Yên Bái tăng cường công tác phòng, chống đuối nước trẻ em Xem thêm »

Bộ Quốc phòng: Tổ chức đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng”

Tổng Cục Chính trị vừa ban hành Hướng dẫn tổ chức đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng” kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947 / 27-7-2022).

Bộ Quốc phòng: Tổ chức đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng” Xem thêm »

Chỉ cần có tinh thần lạc quan thì bạn có được một nửa thành công

(ĐHVO). Lạc quan thuộc yếu tố tinh thần nhưng chứa đựng một năng lượng tạo nên sức bật mạnh mẽ, tích cực, trong sáng… giúp con người vượt mọi nghịch cảnh trong cuộc sống. Chúng ta biết, giông tố cuộc đời, những hoạn nạn, gian lao không ai muốn nhưng cũng khó có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, tùy vào cách đối diện mà khiến ta trở nên mạnh mẽ hơn, tốt đẹp hơn hay chùn bước, buông bỏ… Tinh thần lạc quan khi đó là vô cùng quan trọng.

Chỉ cần có tinh thần lạc quan thì bạn có được một nửa thành công Xem thêm »

Lên đầu trang