Tháng tư 29, 2022

Thủ tướng: Khẩn trương, quyết liệt triển khai các chính sách để người dân, doanh nghiệp được hưởng thụ sớm, hưởng thụ thật

Kết luận phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng Phạm Minh Chính quyết định thành lập Ban chỉ đạo và 7 tổ công tác để quyết liệt thúc đẩy chương trình phục hồi và phát triển kinh tế xã hội, giải ngân đầu tư công; yêu cầu triển khai nhanh, đúng, đủ các chính sách hỗ trợ để người dân và doanh nghiệp được hưởng thụ sớm, hưởng thụ thật.

Thủ tướng: Khẩn trương, quyết liệt triển khai các chính sách để người dân, doanh nghiệp được hưởng thụ sớm, hưởng thụ thật Xem thêm »

Vai trò của thanh niên trong thúc đẩy bình đẳng giới…

Ngày 28/04/2022, tại Hà Nội, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và tổ chức Plan International phối hợp tổ chức tọa đàm về: “Vai trò của thanh niên trong thúc đẩy bình đẳng giới”. với nhiều nội dung quan trọng và các giải pháp thúc đẩy trong thời gian tới…

Vai trò của thanh niên trong thúc đẩy bình đẳng giới… Xem thêm »

Hội thảo “Hỗ trợ pháp lý phát triển doanh nghiệp thời kỳ hậu Covid-19”

(ĐHVO). Ngày 28/4/2022, tại Quảng Ninh, Tạp chí Dân chủ và Pháp luật phối hợp với Viện Hỗ trợ pháp lý và Bảo vệ môi trường tổ chức Hội thảo “Hỗ trợ pháp lý phát triển doanh nghiệp thời kỳ hậu Covid-19”.

Hội thảo “Hỗ trợ pháp lý phát triển doanh nghiệp thời kỳ hậu Covid-19” Xem thêm »

Lên đầu trang