Tháng tư 28, 2022

Bắc Ninh tập trung thực hiện chính sách trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật có khó khăn về tài chính

Năm 2022, tỉnh Bắc Ninh sẽ tiếp tục nâng cao năng lực người thực hiện trợ giúp pháp lý và chất lượng vụ việc trợ giúp pháp lý, đẩy mạnh công tác phối hợp, các hoạt động truyền thông và kiểm tra, giám sát, bảo đảm người khuyết tật có khó khăn về tài chính được cung cấp dịch vụ pháp lý miễn phí theo quy định của pháp luật về trợ giúp pháp lý.

Bắc Ninh tập trung thực hiện chính sách trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật có khó khăn về tài chính Xem thêm »

Nam Định: Chia sẻ và đồng hành để người khuyết tật sớm hòa nhập cộng đồng

(ĐHVO). Chỉ chút khiếm khuyết trên cơ thể cũng khiến ta khó chịu, còn khuyết thiếu một phần cơ thể từ khi sinh ra, nỗi đau đó ai hiểu thấu?! Cần lắm những tấm lòng chia sẻ, đồng hành từ các nhà hảo tâm trong công tác trợ giúp NKT.

Nam Định: Chia sẻ và đồng hành để người khuyết tật sớm hòa nhập cộng đồng Xem thêm »

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và Chương trình “Một trái tim – Một thế giới” lần thứ 17 năm 2022

Trong không khí phấn khởi chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027, chiều ngày 26/4/2022, tại Thủ đô Hà Nội, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội (25/4/1992 – 25/4/2022) và Chương trình Giao lưu nghệ thuật “Một trái tim – Một thế giới” lần thứ 17.

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và Chương trình “Một trái tim – Một thế giới” lần thứ 17 năm 2022 Xem thêm »

Lên đầu trang