Tháng tư 15, 2022

Cùng bạn đọc sách: Hành trình kết nối và lan tỏa tri thức

Với chặng đường 2 năm, kênh Cùng bạn đọc sách đã thực hiện được mục tiêu: truyền cảm hứng, kết nối và lan toả tri thức với trở thành người bạn đồng hành với những người yêu thích đọc sách báo, góp phần phát triển văn hoá đọc và học tập suốt đời ở Việt Nam.

Cùng bạn đọc sách: Hành trình kết nối và lan tỏa tri thức Xem thêm »

Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam tổ chức kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam18/4: Hòa nhập và Thích ứng – Định hình Tương lai

(ĐHVO). Ngày 15/04/2022, tại Melia Hà Nội, Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam (VFD) phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng (CSIP) và Viện Nghiên cứu phát triển cộng đồng (ACDC) tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam 18/04 với chủ đề “Hòa nhập và Thích ứng – Định hình Tương lai” với sự tài trợ của Cơ quan phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), sự chỉ đạo của Trung tâm hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường (NACCET) – Chủ dự án “Hỗ trợ cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật tại các tỉnh bị phun rải nặng chất da cam”. Sự kiện hướng tới chào mừng Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/04.

Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam tổ chức kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam18/4: Hòa nhập và Thích ứng – Định hình Tương lai Xem thêm »

Phát động cuộc thi vẽ tranh cho trẻ em nhân ngày khuyết tật Việt Nam

Với tinh thần kêu gọi một cộng đồng thân thiện với người Khuyết tật, dưới sự hỗ trợ từ Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ, Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số phối hợp cùng Mạng lưới tự kỷ Việt Nam, Doanh nghiệp xã hội Tòhevà Mỹ thuật Bụi tổ chức cuộc thi vẽ tranh online “Thế giới thân thiện và hồn nhiên” dành cho tất cả trẻ dưới 18 tuổi trên toàn quốc.

Phát động cuộc thi vẽ tranh cho trẻ em nhân ngày khuyết tật Việt Nam Xem thêm »

Lên đầu trang