Tháng ba 22, 2022

Tập huấn về kỹ năng trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật và nạn nhân bạo lực gia đình

(ĐHVO). Thực hiện kế hoạch hoạt động của Bộ Tư pháp, trong khuôn khổ dự án “Tăng cường pháp luật và tư pháp tại Việt Nam” do Liên minh Châu Âu tài trợ, sáng 22-3, tại Thái Nguyên, Cục Trợ giúp pháp lý đã khai mạc lớp tập huấn về kỹ năng trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật và nạn nhân bạo lực gia đình. Chương trình tập huấn được thực hiện bằng hình thức trực tiếp tại 2 điểm cầu (Thái Nguyên và Quảng Nam), kết hợp trực tuyến tại một số đơn vị.

Tập huấn về kỹ năng trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật và nạn nhân bạo lực gia đình Xem thêm »

Xây dựng không gian công cộng an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái

Viện nghiên cứu Quản lý phát triển bền vững (MSD), tổ chức Plan International Việt Nam cùng các đối tác đồng tổ chức hội thảo “Hành trình đến với thành phố an toàn”. Sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án “Thành phố an toàn, thân thiện với trẻ em gái”.

Xây dựng không gian công cộng an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái Xem thêm »

Chùa Long Phước Thọ trang nghiêm lễ cung nghinh và an vị tôn tượng Tôn sư Thiện Phước

Chiều ngày 20/3 nhằm ngày 18/02 năm Nhâm Dần, chùa Long Phước Thọ (Long Thành, Đồng Nai) và Không gian Văn hóa Nghệ thuật Phật Giáo Diệu Tướng Am đã trang nghiêm tổ chức lễ cung nghinh và an vị tôn tượng Đức tôn sư Thiện Phước bằng chất liệu đồng tím. Quá trình tạo dựng tôn tượng  trải dài hơn 2 năm với nhiều tâm huyết của chư tôn đức Tăng Ni và đơn vị chế tác.

Chùa Long Phước Thọ trang nghiêm lễ cung nghinh và an vị tôn tượng Tôn sư Thiện Phước Xem thêm »

Hợp tác xã Vụn Art của người khuyết tật và hành trình chinh phục thị trường quốc tế

Trở thành ngôi nhà chung của hơn 20 người khuyết tật từ năm 2017, Hợp tác xã Vụn Art, địa chỉ tại làng lụa Vạn Phúc, phường Vạn Phúc (quận Hà Đông), có những bước đi đáng tự hào. Những sản phẩm tận dụng từ vải vụn do họ làm ra không chỉ hấp dẫn người tiêu dùng trong nước, mà còn từng bước chinh phục thị trường quốc tế. Tuy nhiên, hành trình vươn lên của hợp tác xã đặc biệt này đang gặp không ít khó khăn, cần có sự đồng hành.

Hợp tác xã Vụn Art của người khuyết tật và hành trình chinh phục thị trường quốc tế Xem thêm »

Lên đầu trang