Tháng hai 14, 2022

Người cán bộ tận tâm

Đó là lời nhận xét của lãnh đạo, cán bộ, cũng như nhiều người dân phường Xuân Tảo (quận Bắc Từ Liêm) về công chức Văn phòng – Thống kê UBND phường, kiêm Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Nguyễn Thị Phương Thúy – người được tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cấp thành phố năm 2021. Chị Thúy sinh năm 1983 và đã có gần 20 năm công tác ở UBND phường Xuân Tảo. Trải qua nhiều nhiệm vụ, nhưng ở lĩnh vực nào chị cũng tận tâm, hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

Người cán bộ tận tâm Xem thêm »

Nam Định: Không tổ chức Lễ hội khai ấn Đền Trần Xuân Nhâm Dần 2022 và các Lễ hội xuân để phục vụ công tác phòng, chống dịch

(ĐHVO). Không tổ chức các Lễ hội xuân, dừng các hoạt động tổ chức tôn giáo không cần thiết; cán bộ, công chức, viên chức tuyệt đối không đi du xuân, không tham dự các lễ hội để phục vụ công tác phòng, chống dịch, là thông báo của đồng chí Phạm Thị Thu Hằng – Uỷ viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống dịch trên địa bàn 03 huyện, huyện Hải Hậu; Nghĩa Hưng và huyện Nam Trực chiều ngày 10/02 và sáng ngày 11/02.

Nam Định: Không tổ chức Lễ hội khai ấn Đền Trần Xuân Nhâm Dần 2022 và các Lễ hội xuân để phục vụ công tác phòng, chống dịch Xem thêm »

Lên đầu trang