Tháng hai 12, 2022

Quyết tâm hơn nữa, hành động tích cực, hiệu quả hơn nữa vì hạnh phúc của trẻ em*

Chiều 10/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ công bố Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu phát biểu của Thủ tướng tại sự kiện có ý nghĩa xã hội thiết thực, ý nghĩa nhân văn sâu sắc này.

Quyết tâm hơn nữa, hành động tích cực, hiệu quả hơn nữa vì hạnh phúc của trẻ em* Xem thêm »

Trao giải thưởng cho những đóng góp to lớn của Tiến sĩ Phan Quốc Việt đối với việc giáo dục trẻ tự kỷ

(ĐHVO). Sáng ngày 9/02/2020, Hiệp hội những người Lao động sáng tạo đã tiến hành hội nghị Gặp mặt đầu xuân kết nối và phát triển sáng tạo. Đặc biệt trong Hội nghị đã tiến hành trao giải thưởng tôn vinh những đóng góp của Tiến sĩ Phan Quốc Việt đối với việc giáo dục trẻ tự kỷ.

Trao giải thưởng cho những đóng góp to lớn của Tiến sĩ Phan Quốc Việt đối với việc giáo dục trẻ tự kỷ Xem thêm »

Hoàn thiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng: Đậm nghĩa tình, tri ân sâu nặng

Chính sách ưu đãi người có công với cách mạng luôn được Đảng và Nhà nước ta quan tâm. Đây là chính sách nhất quán, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Những năm qua, thành tựu phát triển kinh tế – xã hội của đất nước ngày càng tạo điều kiện thuận lợi để toàn Đảng, toàn dân và toàn quân chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần đối với người có công. Việc tiếp tục hoàn thiện, bổ sung chính sách, pháp luật về ưu đãi người có công đã và đang góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” của nhân dân ta.

Hoàn thiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng: Đậm nghĩa tình, tri ân sâu nặng Xem thêm »

Lên đầu trang