Tháng mười hai 21, 2021

UBQG về người khuyết tật Việt Nam: Hội thảo “Thực trạng Bảo hiểm y tế và đề xuất giải pháp thực hiện đối với người khuyết tật”

Ngày 21/12/2021, Ủy ban Quốc gia về người khuyết tật Việt Nam đã phối hợp cùng tổ chức VNAH và USAID tổ chức Hội thảo: “Thực trạng Bảo hiểm y tế và đề xuất giải pháp thực hiện đối với người khuyết tật” nhằm đánh giá những thuận lợi, khó khăn và thực trạng thực hiện cũng như đề xuất các giải pháp. Trên cơ sở đó sẽ có khuyến nghị trong việc sửa đổi Luật BHYT sắp tới đây.

UBQG về người khuyết tật Việt Nam: Hội thảo “Thực trạng Bảo hiểm y tế và đề xuất giải pháp thực hiện đối với người khuyết tật” Xem thêm »

Chăm lo tết cho các đối tượng chính sách

Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến gần, dù còn nhiều khó khăn do vừa tập trung phòng, chống dịch Covid-19, vừa khôi phục, phát triển kinh tế – xã hội, nhưng thành phố Hà Nội luôn quan tâm, chăm lo toàn diện đến các đối tượng chính sách. Số lượng đối tượng cũng như kinh phí tặng quà năm nay cao hơn năm trước, trong đó đặc biệt quan tâm đến đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, bảo đảm mọi nhà, mọi người đều được vui xuân, đón Tết.

Chăm lo tết cho các đối tượng chính sách Xem thêm »

Lên đầu trang