Tháng mười hai 3, 2021

“Tăng cường sự tham gia của người khuyết tật hướng tới hòa nhập, tiếp cận và bền vững thích ứng với đại dịch Covid-19”

(DHVO). Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Quốc tế người khuyết tật, Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam phối hợp cùng Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) và Viện nghiên cứu phát triển cộng đồng ACDC tổ chức Hội thảo trực tuyến “Tăng cường sự tham gia của người khuyết tật hướng tới hòa nhập, tiếp cận và bền vững thích ứng với đại dịch Covid-19”. Chương trình được đồng tài trợ bởi Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Tổ chức CBM Việt Nam.

“Tăng cường sự tham gia của người khuyết tật hướng tới hòa nhập, tiếp cận và bền vững thích ứng với đại dịch Covid-19” Xem thêm »

(ĐBT-SX), Nghị lực phi thường của người đàn ông khuyết tật

(ĐHVO). Có thể cuộc đời đã lấy đi của anh quá nhiều nhưng không phải là tất cả. Đó là câu chuyện mở đầu để bước vào câu chuyện của anh Nguyễn Văn Nhâm, sinh năm 1972 ở thôn 6, xã Vĩnh Thịnh, (Vĩnh Lộc- Thanh Hoá) người đàn ông tàn tật vươn lên vượt qua số phận

(ĐBT-SX), Nghị lực phi thường của người đàn ông khuyết tật Xem thêm »

Hội thảo khoa học Tư tưởng “Tàn nhưng không phế” của Chủ tịch Hồ Chí Minh với người khiếm thị

(ĐHVO). Đêm Giao thừa Xuân Bính Thân 1956, Bác Hồ đến thăm trường Thương binh hỏng mắt, tại đây Bác đã đưa ra lời động viên, lời dạy đầy ân tình “Tàn nhưng không phế”. Năm 2021 là năm kỷ niệm 65 năm thực hiện lời dạy của Bác, nhân dịp Ngày Quốc tế Người khuyết tật 03/12, sáng nay ngày 03/12/2021 Hội Người mù Việt Nam phối hợp với Hội Người mù Thành phố Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học tư tưởng “Tàn nhưng không phế” của Chủ tịch Hồ Chí Minh với người khiếm thị tại hội trường Hội Người mù Việt Nam.

Hội thảo khoa học Tư tưởng “Tàn nhưng không phế” của Chủ tịch Hồ Chí Minh với người khiếm thị Xem thêm »

Lên đầu trang