Tháng mười một 10, 2021

Bổ sung người cao tuổi, người khuyết tật được hỗ trợ 1 triệu đồng

(ĐHVO). Đại dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương, ảnh hưởng tới đời sống, thu nhập, việc làm của người dân, đặc biệt là đối tượng người cao tuổi, người khuyết tật. Nhằm mục tiêu hỗ trợ đúng người, đúng đối tượng gặp khó khăn bởi dịch Covid-19, Quyết định 33/2021/QĐ-TTg đã kịp thời bổ sung đối tượng gặp khó khăn mà chưa được quy định trong Nghị quyết 68, Quyết định 23/2021/QĐ-TTg.

Bổ sung người cao tuổi, người khuyết tật được hỗ trợ 1 triệu đồng Xem thêm »

Hà Trung, Thanh Hoá: Trao tặng quà nhân ngày Đại đoàn kết

(ĐHVO). Ngày 10/11/2021, Đồng chí Nguyễn Văn Thi – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa, cùng các lãnh đạo huyện Hà Trung về thăm và trao tặng nhiều phần quà đến những hộ gia đình gặp khó khăn tại tâm đại dịch COVID-19.

Hà Trung, Thanh Hoá: Trao tặng quà nhân ngày Đại đoàn kết Xem thêm »

Ảnh hưởng của bệnh kinh nghiệm và bệnh giáo điều đến nhận thức và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp huyện

(ĐHVO). Bệnh kinh nghiệm, bệnh giáo điều là một sai lầm trong tư duy của chủ thể nhận thức. Người mắc các căn bệnh này thường có xu hướng hoặc là tuyệt đối hóa vai trò của kinh nghiệm hoặc tuyệt đối hóa vai trò của lý luận, do sai lầm đó, chủ thể nhận thức thường có những hành động gây ra tình trạng kém hiệu quả trong hoạt động của cá nhân và tổ chức. Ảnh hưởng của hai căn bệnh này, đặc biệt nguy hại khi chủ thể là những cán bộ giữ vị trí lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị. Đối với đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp huyện, hiện nay bệnh kinh nghiệm và bệnh giáo điều còn là một tượng khá phổ biến cần được khắc phục.

Ảnh hưởng của bệnh kinh nghiệm và bệnh giáo điều đến nhận thức và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp huyện Xem thêm »

Quảng Ninh trợ giúp xã hội, phục hồi chức năng cho người tâm thần, trẻ em tự kỷ

Để tiếp tục phát huy hiệu quả công tác trợ giúp, phục hồi chức năng cho người tâm thần, trẻ em tự kỷ, người rối nhiễu tâm trí, UBND tỉnh Quảng Ninh xây dựng Kế hoạch thực hiện Chương trình trợ giúp xã hội và phục hồi chức năng cho người tâm thần, trẻ em tự kỷ, người rối nhiễu tâm trí dựa vào cộng đồng trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 – 2030. (Chương trình 1929).

Quảng Ninh trợ giúp xã hội, phục hồi chức năng cho người tâm thần, trẻ em tự kỷ Xem thêm »

Lên đầu trang