Tháng mười một 5, 2021

Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam: Tập huấn kỹ năng chăm sóc và bảo vệ an toàn đối với trẻ em, trẻ em khuyết tật

Nằm trong khuôn khổ Dự án “Thúc đẩy tiếp cận giáo dục và chăm sóc y tế đối với trẻ em gái, trẻ em khuyết tật tại 2 tỉnh Hòa Bình và Nghệ An” của Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam do tổ chức Oxfam tài trợ thông qua Quỹ Jiff, trong 2 ngày 04 và 05/11/2021, Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam đã tổ chức tập huấn kỹ năng chăm sóc/tự chăm sóc, bảo vệ an toàn/tự bảo vệ an toàn cho gia đình trẻ, giáo viên dạy trẻ khuyết tật và cán bộ bảo vệ trẻ em tại thị trấn Kim Bôi, tỉnh Hoàn Bình.

Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam: Tập huấn kỹ năng chăm sóc và bảo vệ an toàn đối với trẻ em, trẻ em khuyết tật Xem thêm »

Nam Định: tiêm vaccine phòng dịch cho trẻ dưới 18 tuổi, yêu cầu điều kiện gì?

(ĐHVO). Ngày 3/11, thực hiện chiến dịch tiêm phòng vaccine Covid-19 toàn quốc do Bộ Y tế phát động, với mục tiêu, từng bước tăng diện bao phủ cho trên 95% trẻ từ 12-17 tuổi được tiêm đủ vaccine phòng Covid-19 và đạt hiệu quả sử dụng tối đa nguồn vaccine dự kiến được phân bổ. Vừa qua, UBND tỉnh Nam Định ban hành kế hoạch 127/KH-UBND ngày 1/11 về việc “Triển khai chiến dịch tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho trẻ từ 12 đến 17 tuổi trên địa bàn tỉnh Nam Định, năm 2021-2022”.

Nam Định: tiêm vaccine phòng dịch cho trẻ dưới 18 tuổi, yêu cầu điều kiện gì? Xem thêm »

Quảng Ninh chăm lo, đồng hành cùng người khuyết tật

Người khuyết tật (NKT) là người có một hoặc nhiều khiếm khuyết về thể chất hoặc tinh thần, vì thế gây ra suy giảm đáng kể và lâu dài đến khả năng thực hiện các hoạt động, sinh hoạt hàng ngày. Thấu hiểu những khó khăn của NKT, những năm qua, các cấp, ngành, địa phương của Quảng Ninh đã dành rất nhiều sự quan tâm, vận động nhiều nguồn lực, mang ý nghĩa lan tỏa tấm lòng nhân ái, giúp NKT có điều kiện vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Quảng Ninh chăm lo, đồng hành cùng người khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang