Tháng chín 30, 2021

Vấn đề nhận con nuôi của người khuyết tật

(ĐHVO). Hiện nay, nhận nuôi con nuôi ngày càng phổ biến, không những đáp ứng nhu cầu chính đáng của các cặp vợ chồng mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc là tạo những mái ấm gia đình cho trẻ em. Vậy, người khuyết tật cần đáp ứng những điều kiện gì để có thể nhận con nuôi. Xin mời bạn đọc cùng Trung tâm trợ giúp pháp lý Đồng Hành Việt tìm hiểu những quy định của pháp luật về vấn đề trên!

Vấn đề nhận con nuôi của người khuyết tật Xem thêm »

Nguyễn Thanh Nhàn, chủ nhân viên đá “Kim Quy” mang trên mình hai chữ “Nhất tâm” và tấm bản đồ họa Hà Nội xưa

(ĐHVO). Như đã hẹn, ngay từ sáng sớm tôi đã có mặt nhà ông, căn nhà nằm ngay ngã ba đường Trần Quang Khải, trên khuôn viên rộng hơn 300 mét vuông, căn nhà hai mặt tiền khang trang như căn biệt thư sang trọng với khuôn viên vườn cây cảnh với đủ các sắc màu của các loại hoa phong lan, những chậu cây cảnh mang những hình dáng đặc biệt mà phải kỳ công và am hiểu lắm chủ nhân mới có thể gìn giữ được làm tôi thêm háo hức.

Nguyễn Thanh Nhàn, chủ nhân viên đá “Kim Quy” mang trên mình hai chữ “Nhất tâm” và tấm bản đồ họa Hà Nội xưa Xem thêm »

Thêm vững tâm vượt qua đại dịch

Thời gian qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống nhiều mặt của người dân, nhất là phụ nữ và trẻ em. Với vai trò đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của phụ nữ, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng phụ nữ và trẻ em, giúp họ thêm vững tâm vượt qua đại dịch.

Thêm vững tâm vượt qua đại dịch Xem thêm »

Lên đầu trang