Tháng Chín 18, 2021

Trung thu đoàn viên

(ĐHVO). Đó là chủ đề của Tết Trung thu năm 2021 được tổ chức tại Thái Nguyên với sự phối hợp của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Công ty trách nhiệm hữu hạn Samsung Electronics Việt Nam tại Thái Nguyên (Samsung Thái Nguyên).

Trung thu đoàn viên Xem thêm »

Người khuyết tật buôn bán nhỏ lẻ có được nhận hỗ trợ?

(ĐHVO). Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều địa phương đã tạm thời cho đóng cửa các chợ. Vì vậy, nếu người khuyết tật buôn bán nhỏ lẻ phải tạm dừng buôn bán do các chợ bị đóng cửa thì có được hưởng hỗ trợ theo Nghị quyết 68/NQ-CP không?

Người khuyết tật buôn bán nhỏ lẻ có được nhận hỗ trợ? Xem thêm »

Hà Nội: Đã có quyết định hỗ trợ an sinh xã hội cho 161.003 lao động tự do

Theo tổng hợp của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội, đến cuối ngày 17-9, toàn thành phố đã ra quyết định hỗ trợ cho 161.003 lao động tự do với số tiền 241,5 tỷ đồng. Trong đó, số lao động đã nhận tiền hỗ trợ là 138.145 người với số tiền 207,21 tỷ đồng. Những trường hợp còn lại sẽ nhận tiền trong những ngày tới.

Hà Nội: Đã có quyết định hỗ trợ an sinh xã hội cho 161.003 lao động tự do Xem thêm »

Những đứa trẻ mồ côi

Dịch Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của hàng chục ngàn người, trong đó có những gia đình mất cả hai vợ chồng, để lại những đứa con mồ côi. Hiện tại, những đứa trẻ ấy đang sống giữa vòng tay đùm bọc của bà con xóm giềng. Còn về lâu dài, ngay cả khi dịch đã tan, tương lai của các em sẽ ra sao?…

Những đứa trẻ mồ côi Xem thêm »

Lên đầu trang