Tháng chín 12, 2021

Hành trình viết tiếp “Giấc mơ nơi thiên đường” của cô gái tài năng và giàu nghị lực

(ĐHVO). “Sự sống nảy sinh từ cái chết, hạnh phúc hiện hình từ trong hi sinh, gian khổ. Ở đời này không có con đường cùng mà chỉ có những ranh giới, điều cốt yếu là phải có dũng cảm để bước qua ranh giới ấy” (Mùa lạc, Nguyễn Khải). Chúng ta thấy câu văn sâu sắc hơn, đời thực hơn khi tìm hiểu về cô gái khiếm thị Nghiêm Thị Thu Loan.

Hành trình viết tiếp “Giấc mơ nơi thiên đường” của cô gái tài năng và giàu nghị lực Xem thêm »

Mỗi người sinh ra là một món quà

Khuôn mặt dị tật do mắc phải chứng bệnh hiếm gặp mà “y học cũng chưa giải thích được”, cậu bé August mới 11 tuổi nhưng đã phải trải qua tới 27 lần phẫu thuật. Những năm tháng thơ bé, August lớn lên trong vòng tay yêu thương của gia đình, cậu không đến trường và mẹ chính là cô giáo của August. Khi ấy August lên lớp 5, bố mẹ quyết định đưa cậu đến nhập học ở một trường tư thục. Đó cũng là lúc một trang đời mới của August mở ra, đầy nước mắt nhưng cũng nhiều niềm vui.

Mỗi người sinh ra là một món quà Xem thêm »

Hướng dẫn thực hiện hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Ngay sau khi Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung ký Quyết định Hỗ trợ cho trẻ em là con sản phụ bị nhiễm COVID-19, ngày 9/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã ban hành công văn số 327 hướng dẫn thực hiện Hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Hướng dẫn thực hiện hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi COVID-19 Xem thêm »

Lên đầu trang