Tháng chín 10, 2021

Hướng dẫn người khuyết tật hưởng trợ cấp thất nghiệp trong thời gian giãn cách

(ĐHVO). Dịch Covid-19 đã khiến người lao động mất việc làm, giảm thu nhập thậm chí khó khăn trong việc tìm việc làm mới. Hơn nữa, tính đến nay, nhiều tỉnh, thành phố vẫn đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 khiến người lao động đặc biệt là người khuyết tật khó khăn, vướng mắc trong việc tiếp cận các chính sách hưởng trợ cấp thất nghiệp. Vậy phải làm thế nào để hưởng trợ cấp thất nghiệp trong thời gian giãn cách, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau.

Hướng dẫn người khuyết tật hưởng trợ cấp thất nghiệp trong thời gian giãn cách Xem thêm »

Người luôn hết lòng vì cộng đồng

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, ở tổ dân phố số 22 phường Đức Giang (quận Long Biên) vừa được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2021. Đây là sự ghi nhận, biểu dương những đóng góp của bà Thủy với cộng đồng. Với mọi người xung quanh, bà Thủy là tấm gương tiêu biểu về lòng nhân ái vì không chỉ dốc công sức, tiền của giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà còn tự nguyện, trực tiếp tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng.

Người luôn hết lòng vì cộng đồng Xem thêm »

Sáng 10-9: Hà Nội có 9 ca dương tính, gồm 6 ca tại cộng đồng được phát hiện trong một gia đình tại quận Hai Bà Trưng

Theo tin từ Sở Y tế Hà Nội, tính từ 18h ngày 9-9 đến 6h ngày 10-9, trên địa bàn thành phố ghi nhận 9 ca nhiễm mới, trong đó có 6 ca tại cộng đồng và 3 ca tại khu cách ly.

Sáng 10-9: Hà Nội có 9 ca dương tính, gồm 6 ca tại cộng đồng được phát hiện trong một gia đình tại quận Hai Bà Trưng Xem thêm »

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp của thành phố Hà Nội: Hội tụ sức mạnh phòng, chống dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp của thành phố Hà Nội đã và đang cùng cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân Thủ đô chung sức, đồng lòng tham gia công tác phòng, chống dịch. Bằng tinh thần nhiệt huyết, tận tâm, mỗi cán bộ Mặt trận đang cố gắng “làm việc bằng hai”, xứng đáng là trung tâm đoàn kết, hội tụ sức mạnh phòng, chống dịch.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp của thành phố Hà Nội: Hội tụ sức mạnh phòng, chống dịch Xem thêm »

Lên đầu trang