Tháng chín 7, 2021

THÁI NGUYÊN: Quan tâm, tạo môi trường học tập hòa nhập cho trẻ khuyết tật

(ĐHVO). Trước thềm năm học mới 2021-2022, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Nguyên đã ra Nghị quyết số 154/NQ-HĐND ngày 12 tháng 8 năm 2021 thông qua Đề án bảo đảm cơ sở vật chất cho các trường mầm non, phổ thông công lập trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025. Trong đó có nội dung hỗ trợ học sinh khuyết tật học hòa nhập. Đây là việc làm ý nghĩa giúp trẻ khuyết tật được phát triển trong môi trường bình đẳng, giúp các em xóa bỏ sự mặc cảm,  vươn lên trong học tập.

THÁI NGUYÊN: Quan tâm, tạo môi trường học tập hòa nhập cho trẻ khuyết tật Xem thêm »

Thực hiện giãn cách xã hội nghiêm ngặt để kiểm soát được dịch bệnh sớm nhất

Kết luận cuộc họp trực tuyến toàn quốc chiều 5/9 về công tác phòng chống dịch, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ: Giãn cách xã hội phải làm triệt để và trong thời gian ngắn, đạt mục tiêu kiểm soát được dịch bệnh. Dứt khoát không để tình trạng giãn cách kéo dài, ảnh hưởng đến phát triển kinh tế-xã hội và đời sống nhân dân, gây bức xúc xã hội. Cần chủ động nghiên cứu, chuẩn bị các kịch bản thích ứng an toàn với dịch bệnh khi có nhiều vaccine hơn trong 1 đến 2 tháng tới, nhất là ở những nơi đã tiêm đủ vaccine.

Thực hiện giãn cách xã hội nghiêm ngặt để kiểm soát được dịch bệnh sớm nhất Xem thêm »

Hợp tác xã Tâm Ngọc chung tay, góp sức phòng chống Covid – 19

(ĐHVO) – Đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 tại Hà Nội với nhiều diễn biến phức tạp. Là tuyến đầu, các chiến sỹ, tình nguyện viên đã và đang ngày đêm gồng mình cùng Thủ đô chống dịch. Thấu hiểu được sự vất vả đó, Hợp tác xã Tâm Ngọc đã kịp thời gửi tặng những món quà đầy ý nghĩa tới các chiến sỹ, tình nguyện viên.

Hợp tác xã Tâm Ngọc chung tay, góp sức phòng chống Covid – 19 Xem thêm »

Những “chiến sĩ áo trắng” hy sinh thầm lặng trong cuộc chiến đầy lùi dịch bệnh Covid-19

Với tinh thần trách nhiệm và sự tận tụy với nghề, tận tâm với người dân, những “chiến sĩ áo trắng” ở vùng dịch TP.HCM đang ngày đêm hy sinh thầm lặng chiến đấu trên lằn ranh sinh tử để giành giật sự sống cho các bệnh nhân Covid-19.

Những “chiến sĩ áo trắng” hy sinh thầm lặng trong cuộc chiến đầy lùi dịch bệnh Covid-19 Xem thêm »

Lên đầu trang