Tháng chín 3, 2021

Những “chiêu trò” lừa đảo người khuyết tật tìm việc làm

(ĐHVO). Ai cũng có nhu cầu tìm kiếm việc làm để có thu nhập nhằm nuôi sống bản thân và gia đình, người khuyết tật lại càng hơn thế. Mặc dù có khiếm khuyết nhưng họ không từ bỏ, vẫn cố gắng vươn lên để trở thành những người có ích cho xã hội. Thế nhưng, ngoài kia là bao nhiêu cạm bẫy, những chiêu trò lừa đảo của những kẻ muốn cướp trắng tiền của người khác khiến người khuyết tật càng khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm.

Những “chiêu trò” lừa đảo người khuyết tật tìm việc làm Xem thêm »

Việt Nam cam kết tiếp tục nỗ lực với quyết tâm cao nhất cùng cộng đồng quốc tế đẩy lùi dịch bệnh, khôi phục lại phát triển kinh tế

Sáng ngày 1/9, Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2021). Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì lễ kỷ niệm tại trụ sở Chính phủ. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại lễ kỷ niệm.

Việt Nam cam kết tiếp tục nỗ lực với quyết tâm cao nhất cùng cộng đồng quốc tế đẩy lùi dịch bệnh, khôi phục lại phát triển kinh tế Xem thêm »

Lên đầu trang