Tháng Chín 2, 2021

Chăm sóc người khuyết tật mắc Covid-19

(ĐHVO). Ngày 28/8/2021, Bộ Y tế đã ban hành Tài liệu Hướng dẫn chăm sóc người nhiễm Covid-19 tại nhà nhằm giảm tải áp lực cho các Bệnh viện. Như vậy, với đối tượng đặc biệt có nguy cơ mắc Covid-19 với mức độ nặng hơn như người khuyết tật thì việc chăm sóc sức khỏe tại nhà khi mắc Covid-19 cần lưu ý những vấn đề gì?

Chăm sóc người khuyết tật mắc Covid-19 Xem thêm »

Thủ tướng kiểm tra ổ dịch nóng bỏng nhất, yêu cầu Hà Nội cần tăng cường giãn cách xã hội

Kiểm tra đột xuất công tác phòng chống dịch tại phường Thanh Xuân Trung – nơi đang là điểm nóng nhất về dịch bệnh tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ Thủ đô về cơ bản đang làm tốt mục tiêu kép. Tuy nhiên, qua kiểm tra trực tiếp tại phường, Thủ tướng nhắc nhở và phê bình lãnh đạo phường, quận cần nghiêm túc hơn trong phòng chống dịch, chăm lo tốt hơn cuộc sống cho người dân. Không báo trước, Thủ tướng đi thâm nhập thực tế để mọi quyết sách đúng, trúng không phải từ các báo cáo, mà từ thực tiễn cuộc sống của nhân dân.

Thủ tướng kiểm tra ổ dịch nóng bỏng nhất, yêu cầu Hà Nội cần tăng cường giãn cách xã hội Xem thêm »

Hỗ trợ khẩn cấp nơi ở cho người lang thang, cơ nhỡ trong giai đoạn giãn cách xã hội

Bộ LĐTB&XH vừa có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg, Chỉ thị số 16/CT-TTg thực hiện hỗ trợ khẩn cấp nơi ở cho người lang thang, cơ nhỡ, người không có chỗ ở tạm thời trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Hỗ trợ khẩn cấp nơi ở cho người lang thang, cơ nhỡ trong giai đoạn giãn cách xã hội Xem thêm »

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu “ai ở đâu ở đó” trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Ngày 31/8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 1108/CĐ-TTg yêu cầu UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2021.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu “ai ở đâu ở đó” trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 Xem thêm »

Lên đầu trang