Tháng tám 31, 2021

Nam Định: Quyết tâm giữ vững “vùng xanh” trước đại dịch, đảm bảo an toàn trước thềm năm học mới 2021-2022

(ĐHVO). Chiều ngày 28/08, UBND tỉnh Nam Định ra văn bản yêu cầu các Sở, Ban ngành liên quan chuẩn bị mọi kịch bản ứng phó trong mọi tình huống, trước tình hình dịch COVID-19 còn diễn biến rất phức tạp, luôn thường trực nguy cơ phát sinh ca nhiễm COVID-19 trên địa bàn, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho ngày khai giảng trước thềm năm học mới 2021-2022.

Nam Định: Quyết tâm giữ vững “vùng xanh” trước đại dịch, đảm bảo an toàn trước thềm năm học mới 2021-2022 Xem thêm »

Nhu cầu và những khó khăn, thách thức trong đào tạo nghề đối với người khuyết tật

Nhu cầu học nghề của người khuyết tật (NKT) là rất lớn. Tuy nhiên, để có được việc làm trong nền kinh tế thị trường với sự cạnh tranh gay gắt và nhiều áp lực đối với người khoẻ mạnh bình thường đã khó, với NKT – một trong những nhóm người “yếu thế” của xã hội điều đó càng trở nên khó khăn hơn.

Nhu cầu và những khó khăn, thách thức trong đào tạo nghề đối với người khuyết tật Xem thêm »

Miễn, giảm thuế cho doanh nghiệp, người dân: Sự hỗ trợ cần thiết

Chính phủ đã có Tờ trình số 289/TTr-CP (ngày 13-8-2021) trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội dự thảo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội ban hành một số giải pháp về miễn, giảm thuế nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, người dân chịu tác động bởi dịch Covid-19, trong đó có 3 nhóm chính sách lần đầu được đề xuất. Theo các chuyên gia và doanh nghiệp, sự hỗ trợ trên là cần thiết, cấp bách nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp, người dân vượt qua khó khăn.

Miễn, giảm thuế cho doanh nghiệp, người dân: Sự hỗ trợ cần thiết Xem thêm »

Lên đầu trang