Tháng tám 28, 2021

Người khuyết tật là F0, F1 điều trị tại nhà cần lưu ý những gì?

(ĐHVO). Mới đây, Bộ Y Tế đã ra hướng dẫn F0 bệnh nhẹ, tiên lượng virut thấp, không biểu hiện bệnh tự điều trị và cách ly tại nhà. Đây là phương pháp đúng đắn trong tình trạng các ca nhiễm ở nước ta đã tăng lên rất nhiều, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh có số lượng ca mắc mới vẫn cao. Phương pháp này nếu có hiệu quả thì sẽ giảm sức ép cho hệ thống y tế, đỡ tốn kém, duy trì chất lượng sinh hoạt điều trị trong các khu cách ly.

Người khuyết tật là F0, F1 điều trị tại nhà cần lưu ý những gì? Xem thêm »

Nam Định tổ chức Lễ tuyên dương thành tích học sinh giỏi tỉnh năm học 2020-2021

(ĐHVO). Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hoạt động giáo dục bị ảnh hưởng nặng nề. Nhằm khuyến khích tinh thần học tập và phấn đấu trong năm học vừa qua, ngày 26/8, tại Nhà Văn hóa 3-2, tỉnh Nam Định đã tổ chức “Lễ tuyên dương thành tích học sinh giỏi năm học 2020- 2021” với tổng số tiền thưởng 1,5 tỷ đồng.

Nam Định tổ chức Lễ tuyên dương thành tích học sinh giỏi tỉnh năm học 2020-2021 Xem thêm »

Cách ly, phòng chống dịch Covid-19 đối với trẻ em khuyết tật

(ĐHVO). Trong đợt bùng phát dịch lần thứ tư, mỗi ngày trên cả nước ghi nhận số lượng lớn người phải cách ly, theo dõi, điều trị do bị nhiễm Sars-CoV-2 hoặc tiếp xúc gần với trường hợp mắc Covid-19. Một phần trong số những người này là trẻ em. Vì vậy, việc cách ly cũng như phòng chống dịch Covid-19 đối với trẻ em là rất cần thiết, đặc biệt là đối với trẻ em khuyết tật.

Cách ly, phòng chống dịch Covid-19 đối với trẻ em khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang