Tháng tám 24, 2021

Những điều cần lưu ý đối với Người khuyết tật khi tiêm mũi thứ 2 vắc – xin covid – 19

(ĐHVO). Trước diễn biến phức tạp của đợt bùng phát dịch lần thứ 4 tại Việt Nam, một chiến dịch tiêm chủng quốc gia lớn nhất chưa từng có được triển khai thực hiên trên phạm vi cả nước. Dựa trên số lượng Vắc – xin đã được phân bổ, các tỉnh thành đã triển khai đồng loạt tiêm chủng, trước hết cho các đối tượng ưu tiên: tuyến đầu chống dịch, người khuyết tật và nhiều nhóm đối tượng khác. Để đảm bảo đạt hiệu quả cao, mỗi người cần được tiêm đủ 02 mũi Vắc-xin. Vì vậy, khi tiêm mũi thứ hai, người được tiêm, đặc biệt là đối với những đối tượng có nền tảng sức khỏe kém như Người khuyết tật cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Những điều cần lưu ý đối với Người khuyết tật khi tiêm mũi thứ 2 vắc – xin covid – 19 Xem thêm »

Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương chuẩn bị tiếp nhận hơn 31 triệu liều vaccine Covid-19 Pfizer từ Bỉ

Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương vừa có văn bản gửi Cục Hải quan TP.HCM, Chi cục Hải quan cửa khẩu Tân Sơn Nhất, Chi cục Hải quan Chuyển phát nhanh TP.HCM, cho biết năm 2021, Viện sẽ tiếp nhận hơn 31 triệu liều vaccine Covid-19 BNT162b2 của hãng Pfizer/BioNTech.

Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương chuẩn bị tiếp nhận hơn 31 triệu liều vaccine Covid-19 Pfizer từ Bỉ Xem thêm »

Long An: Thực hiện hiệu quả chính sách trợ giúp người cao tuổi

Xác định việc triển khai thực hiện chính sách trợ giúp người cao tuổi (NCT) có ý nghĩa quan trọng nhằm phát huy vai trò của NCT trong gia đình và xã hội, thời gian qua, tỉnh Long An đã tập trung triển khai thực hiện nhiều chính sách trợ giúp hiệu quả.

Long An: Thực hiện hiệu quả chính sách trợ giúp người cao tuổi Xem thêm »

Tăng cường giãn cách xã hội và thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19

Hôm nay 22/8/2021, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 1099/CĐ-TTg về việc tăng cường giãn cách xã hội và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Tăng cường giãn cách xã hội và thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 Xem thêm »

Lên đầu trang