Tháng tám 23, 2021

”Chiến sĩ” y tế dự phòng căng sức chống dịch

Những ngày này, số ca dương tính Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội vẫn tiếp tục xuất hiện, đồng nghĩa với các hoạt động lấy mẫu, truy vết, khoanh vùng, dập dịch… cũng phải tăng lên và nhanh hơn. Vượt lên trên những khó khăn đặc thù, nguy cơ cao nhiễm bệnh bất cứ lúc nào, những “chiến sĩ áo trắng” y tế dự phòng vẫn ngày đêm lặng thầm cống hiến. Họ chỉ mong sao, với những nỗ lực của mình, dịch bệnh sớm được đẩy lùi và cuộc sống trở lại bình thường.

”Chiến sĩ” y tế dự phòng căng sức chống dịch Xem thêm »

Ứng phó với các tác động của đại dịch COVID đối với trẻ em

Đại dịch COVID-19 đã tác động sâu sắc đến tình hình kinh tế, xã hội toàn cầu, trong đó có vấn đề thực hiện quyền trẻ em. Có nhiều bằng chứng cho thấy đại dịch COVID-19 làm gia tăng mức độ rủi ro đối với trẻ em và nhóm gia đình dễ bị tổn thương trong và sau đại dịch.

Ứng phó với các tác động của đại dịch COVID đối với trẻ em Xem thêm »

Pháp luật về quyền tham gia thể dục, thể thao cho người khuyết tật

(ĐHVO). Thể dục, thể thao là hoạt động tập luyện, biểu diễn, thi đấu thể dục, thể thao tự nguyện nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho người tập. Đối với người khuyết tật, thể dục, thể thao không những giúp người khuyết tật rèn luyện sức khỏe, phục hồi chức năng mà còn là món ăn tinh thần, mang lại sự tự tin hòa nhập cộng đồng và bình đẳng cho người khuyết tật.

Pháp luật về quyền tham gia thể dục, thể thao cho người khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang